Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 là bao nhiêu?


  
  
  
     
Lượt xem: 1010 | Đăng bởi: hangmin

Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ và trẻ em là một nhiệm vụ rất quan trọng. Chính vì thế, vai trò của những hộ sinh là không thể thiếu trong xã hội. Vậy điểm chuẩn học Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 là bao nhiêu?

Vai trò của nữ Hộ sinh

Hộ sinh là những người có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em dưới 5 tuổi. Để trở thành một nữ hộ sinh thì các bạn phải trải qua quá trình học tập về cấu trúc và chức năng cơ thể con người, đặc biệt là về hệ thống sinh sản trong trạng thái bình thường và bệnh lý, những thay đổi về giải phẫu sinh lý của người phụ nữ trong các giai đoạn khác nhau của cuộc đời và trẻ em dưới 5 tuổi.

Nhận biết vai trò cùng sự cần thiết của hộ sinh nên những trường Y Dược rất chú trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho mảng này từ hệ đào tạo Đại học chính quy cho đến Cao đẳng Hộ sinh và Trung cấp.

Điều kiện để xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Điều kiện để xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Điều kiện để xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Hộ sinh là một công việc hy sinh thầm lặng mang đến hạnh phúc cho mọi gia đình. Với với trò chung là chăm sóc sản phụ tư vấn những kiến thức cần thiết cho sản phụ trong quá trình sinh nở. Căn cứ vào từng tình trạng sản phụ để đưa ra kế hoạch chăm sóc một cách cụ thể đối với từng trường hợp một. Có thể nói ngành hộ sinh đã đóng góp rất nhiều trong hệ thống y tế đối với việc giảm tải tình trạng tử vong khi sinh nở đặc biệt đối với những sản phụ mang thai lần đầu.

Hiện nay, theo thống kê, nguồn nhân lực làm việc trong ngành Hộ sinh chưa đạt được đến mức quy định. Hơn thế nữa dân số ngày một tăng nhưng cán bộ làm việc trong ngành Hộ sinh đang rơi vào tình trạng thiếu hụt trầm trọng. Chính vì vậy, trong những năm gần đây Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH luôn khuyến khích các bạn trẻ cũng như những đơn vị đào tạo đẩy mạnh công tác tuyển sinh cũng như nâng cao chất lượng giáo dục đối với ngành này để có thể đáp ứng một cách tốt nhất về nguồn nhân lực ngành hộ sinh tầm nhìn đến 2020.

Thực hiện theo chỉ đạo của Bộ Y tế và quy định tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục triển khai đẩy mạnh chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT, đảm bảo đủ sức khỏe, không vi phạm pháp luật, không trong thời gian quản lý của pháp luật...

Như vậy thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện đăng ký xét tuyển và trở thành sinh viên Cao đẳng Hộ sinh. Đây được coi là sự thuận lợi cũng như tạo ra hướng đi mở hơn cho các bạn trẻ yêu thích ngành Hộ sinh nhưng không đủ điều kiện theo học Đại học.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 là bao nhiêu?

Do nhu cầu về nguồn nhân lực cho chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em cao nên khi xét điểm chuẩn học Cao đẳng Hộ sinh đã không còn quá khó khăn. Để theo học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện đã tốt nghiệp THPT  và nộp hồ sơ về Văn phòng tuyển sinh của nhà trường, nhà trường sẽ tiến hành xét học bạ của các bạn. Như vậy khả năng trở thành một hộ sinh trong tương lai của các bạn sẽ trở nên dễ dàng và cao hơn.

Để trở thành một hộ sinh chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em thì theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nhà trường  là cơ sở đào hàng đầu trong đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho hệ thống Y tế Việt Nam. Với trang thiết bị, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên chất lượng, tâm huyết với nghề sẽ trang bị đầy đủ cho học viên những kiến thức cũng như phẩm chất để có thể trở thành một hộ sinh có tâm và có tầm trong tương lai.

Ngoài ra, nhà trường còn đào tạo rất nhiều ngành thuộc khối sức khỏe khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và liên thông Cao đẳng Y Dược...

Khi đã chuẩn bị hồ sơ hoàn tất, các bạn nộp hồ sơ về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status