Đột phá trong tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 1282 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Năm 2018, với nhu cầu nguồn nhân lực ngành Y Dược đạt cực đại, giáo dục nghề nghiệp đã ban hành hàng loạt các văn bản hướng dẫn nhằm tạo bước đột phá trong tuyển sinh Cao đẳng Y Dược.

Đột phá trong tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Đột phá trong tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Đột phá trong tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Thực hiện mục tiêu tuyển sinh và các mục tiêu đào tạo năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tập trung vào một số nhiệm vụ chủ yếu như: Tiếp tục hoàn thiện hệ thống chính sách, pháp luật về đào tạo Cao đẳng Y Dược, tạo hành lanh pháp lý để đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo Y Dược, tăng cường và đổi mới công tác truyền thông, tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân, xã hội về vai trò quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu tuyển sinh trong năm 2018, chuẩn bị lộ trình đổi mới trong công tác tuyển sinh đào tạo năm 2018.

Nhằm hỗ trợ công tác tuyển sinh năm 2018, Bộ LĐTB&XH cũng đã ban hành hàng loạt các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo... Trong đó, đã phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương tổ chức phê duyệt ngành, nghề trọng điểm và trường được lựa chọn ngành, nghề trọng điểm giai đoạn 2016 - 2020 và định hướng đến năm 2025.

Có thể thấy, hiện nay bên cạnh các ngành kinh tế trọng điểm thì nhóm ngành Y Dược là một trong những ngành then chốt của nước ta. Đời sống càng phát triển, bên cạnh những mặt tích cực thì mặt tiêu cực, hạn chế kéo theo cũng không nhỏ. Đặc biệt trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đòi hỏi tất cả các ngàng nghề, lĩnh vực nói chung và Y Dược nói riêng cần phải có bước đột phá hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của thực tế và để không bị tụt hậu so với các nước khác.

Năm 2018, phương án tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn giữ nguyên như năm 2017. Nhà trường tạo điều kiện rất lớn cho các thí sinh có niềm đam mê với các ngành Y Dược, kể cả những thí sinh với học lực trung bình khá. Theo đó, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là hoàn toàn đủ điều kiện đăng ký học tại Trường, mà không cần lo lắng về điểm chuẩn đầu vào. Mở rộng cơ hội đầu vào nhưng không có nghĩa là chất lượng đào tạo không được chú trọng.

Chất lượng đào tạo là mục tiêu hàng đầu

Chất lượng đào tạo là mục tiêu hàng đầu

Được sự cho phép của Bộ LĐTB&XH, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Y Dược hệ chính quy với các chuyên ngành cụ thể sau:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Chất lượng đào tạo là mục tiêu hàng đầu

Hiện nay, để chuẩn bị cho mùa tuyển sinh năm 2018, toàn thể ban lãnh đạo, giảng viên, cán bộ, nhân viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang chuẩn bị mọi việc để phục vụ cho công tác tuyển sinh năm nay. T.S Y Dược Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, “Công tác tuyển sinh đào tạo của Nhà trường từ khi thành lập đến nay luôn với phương châm lấy chất lượng và hiệu quả đào tạo là mục tiêu hàng đầu, không chạy theo số lượng chỉ tiêu tuyển sinh, tổ chức đào tạo gắn với nhu cầu việc làm của người học và nhu cầu sử dụng của nhà tuyển dụng”.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, yêu nghề, cùng với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đây được xem là môi trường đào tạo chất lượng dành cho các sinh viên của Nhà trường. Với khung chương trình đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành, thời gian thực hành lên đến 70% chương trình học. Sinh viên sau khi ra trường không chỉ “sâu y lý, giỏi y thuật” mà còn “giàu y đức”, trở thành những Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên Xét nghiệm...giỏi, phục vụ đắc lực cho nền y học nước nhà.

Thực tế, theo thống kê cho thấy, sinh viên Nhà trường sau khi tốt nghiệp có đến hơn 95% có việc làm và làm được việc, đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Thậm chí có nhiều bạn sinh viên được nhận vào làm ngay trong quá trình đi thực tập. Có thể thấy đây là thành tích rất đáng tự hào của Nhà trường cũng như sự cố gắng, nỗ lực của các bạn sinh viên.

Ngoài ra, năm 2018, Nhà trường còn tuyển sinh đào tạo các lớp liên thông Cao đẳng Y Dược và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngoài giờ hành chính, thuận lợi cho các thí sinh vừa có thể đi học vừa có thể đi làm.

Các bạn có niềm đam mê với ngành Y Dược, sau khi đáp ứng được yêu cầu xét tuyển của Nhà trường, hãy chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ của Nhà trường để thực hiện mơ ước của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 – Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: đào tạo Y Dược ; tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy ; tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status