10 bộ đề thi thử môn Văn mẫu cho thí sinh ôn tập thpt quốc gia năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 9005 | Đăng bởi: dinhvancuong

Ngữ Văn là môn thi duy nhất trong kỳ thi thpt quốc gia giữ nguyên hình thức thi tự luận, đây cũng là môn thi chiếm nhiều thời gian ôn tập của thí sinh cùng tham khảo 10 bộ đề thi thử môn Văn để chuẩn bị cho kỳ thi thpt quốc gia sắp tới.

Mẫu đề thi thử môn ngữ văn năm 2017

Mẫu đề thi thử môn ngữ văn năm 2017

Nhằm giúp thí sinh nắm vững kiến thức cũng như biết được kết cấu đề thi THPT Quốc gia môn Ngữ Văn, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ cung cấp cho thí sinh 10 mẫu đề thi thử Ngữ Văn kỳ thi THPT Quốc gia để sĩ tử ôn thi.

Cấu trúc của đề thi thử môn Ngữ Văn

10 mẫu đề thi thử môn Ngữ Văn mà Nhà trường cung cấp cho thí sinh được chọn lọc dựa trên những kiến thức có trong nội dung ôn tập thi THPT Quốc gia năm 2017, đó là nội dung trong sách giáo khoa Ngữ Văn lớp 10 và các câu hỏi dựa theo đề thi minh họa mà Bộ GD&ĐT đã đưa ra.

Với 10 mẫu đề thi thử này bao gồm cả các câu nghị luận xã hội được các thầy cô và thí sinh ôn tập đánh giá cao, câu hỏi bám sát thực tế, đặc biệt các câu hỏi không quá đánh đố mà tập chung giúp thí sinh nắm vững kiến thức để hoàn thành ở mức điểm khá.

Kỳ thi thi THPT quốc gia năm nay, môn Ngữ văn là môn duy nhất được thi bằng hình thức tự luận. Thời gian cũng được rút ngắn thay vì 180 phút xuống còn 120, vì thế thí sinh cần cân nhắc kĩ lưỡng phân bổ thời gian cho hợp lý đối với từng các câu.

Các thí sinh có thể dowload 10 mẫu đề thi thử môn Ngữ Văn tại đây: 10 MẪU ĐỀ THI THỬ MÔN NGỮ VĂN.

Sự học là chiếc thang không nấc chót, các bạn sẽ tự tìm ra cho mình một khả năng riêng cũng như cách học phù hợp với bản thân nhất. Để chinh phục chiếc thang cao đó bạn luôn cần một lòng quyết tâm, nghị lực và đừng bao giờ bỏ cuộc. Với 10 mẫu đề thi thử môn Ngữ Văn mà nhà trường cung cấp, nếu hoàn thành hết chắc chắn bạn sẽ có một kết quả xứng đáng cho chuỗi ngày dày công khổ luyện.

Sự quyết tâm của các thí sinh thi THPT năm 2017

Sự quyết tâm của các thí sinh thi THPT năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Theo quy chế mới của Bộ Lao động TB&XH các thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng phải đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT. Chính vì vậy, những thí sinh có niềm đam mê với lĩnh vực Y Dược, muốn học tập trong ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hoặc Cao đẳng Xét nghiệm cần phải đáp ứng được điều kiện trên. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển thẳng những thí sinh tốt nghiệp cấp 3, đây chính là điều kiện vô cùng thuận lợi cho các thí sinh muốn trở thành cán bộ ngành Y Dược mà không cần lo lắng tới áp lực điểm số.

Những thí sinh có niềm đam mê với lĩnh vực này có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017 về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: đề thi ngữ văn thpt quốc gia ; đề thi thpt quốc gia ; đề thi văn

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status