Làm thế nào để kiểm tra thông tin đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 6208 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT đã chính thức đi vào hoạt động, sau khi nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia, thí sinh có thể kiểm tra thông tin trên trang web này.

Sau khi nộp hồ sơ dự thi thí sinh sẽ được cấp một tài khoản để truy cập vào hệ thống của Bộ giáo dục tại địa chỉ http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn. Tại đây, thí sinh sẽ xem được thông tin đăng ký dự thi, phòng thi, số báo danh, kết quả thi, xét công nhận tốt nghiệp, xét tuyển sinh Đại học, Cao đẳng. 

Cách tra cứu thông tin tuyển sinh THPT

Ngay khi nhận được tài khoản đăng nhập – và được cấp mã đăng nhập thí sinh trực tiếp vào cổng thông tin THPT quốc gia của Bộ GD tại địa chỉ  http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn. để đổi mật khẩu mới, thí sinh phải có trách nhiệm bảo mật tài khoản của mình, không được cung cấp thông tin cho ai, sau đó cần kiểm tra lại thông tin đăng ký dự thi, xem số báo danh và thông tin địa điểm thi.

Cổng thông tin tuyển sinh

Cổng thông tin tuyển sinh 

Muốn đăng nhập thí sinh phải:

  • Nhập số CMTND (thẻ căn cước) vào ô “số CMND”.
  • Nhập mã đăng nhập. (Chú ý: chữ in hoa, chữ in thường phải nhập đúng).
  • Nhập mã xác minh.
  • Click nút đăng nhập

Thí sinh hãy kiểm tra nguyện vọng mà mình xét tuyển vào các trường Đại học – Cao đẳng đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên xem có đúng không. Trường hợp thông tin có sai sót so với thông tin đã điền trên phiếu thí sinh cần báo đơn vị đăng ký dự thi điều chỉnh – việc điều chỉnh thông tin đăng ký trước ngày 25/04/2017.

Trường hợp bị mất mật khẩu có thể sử dụng chức năng lấy lại mật khẩu qua email trên hệ thống hoặc đến trực tiếp nơi đăng ký dự thi để được xử lí. Nếu thí sinh không nhận tài khoản hoặc quên mật khẩu thì đến điểm tiếp nhận hồ sơ để xin lại.

Thông tin tuyển sinh năm 2017

Thông tin tuyển sinh năm 2017

Có cần đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trên trang tuyển sinh?

Theo quy chế của Bộ GD&ĐT các trường Cao đẳng đào tạo Sư phạm mới cần đăng ký trên phiếu ĐKXT. Các trường Cao đẳng còn lại sẽ thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH, do đó thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược có thể đến đăng ký trực tiếp tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nhà trường đào tạo các chuyên ngành, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT. Chỉ cần đáp ứng được điều kiện này thí sinh đã có thể nắm chắc trong tay cơ hội trở thành sinh viên của trường.

Xét tuyển cao đẳng Dược năm 2017

Xét tuyển cao đẳng Dược năm 2017

Mọi thông tin và những thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

 

Tag: tra cứu thông tin tuyển sinh THPT ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status