Vì sao sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược lại có mức thu nhập cao?


  
  
  
     
Lượt xem: 1509 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Những sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược thường sẽ tìm được một công việc ổn định cùng với mức thu nhập hấp dẫn, vậy vì sao những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược lại có mức thu nhập hấp dẫn như vậy?

Học Cao đẳng Dược để đáp ứng nhu cầu của xã hội

Học Cao đẳng Dược để đáp ứng nhu cầu của xã hội

Ngành Dược là 1 trong số những ngành có tiềm năng phát triển nhất về mặt kinh tế, cả xã hội luôn luôn cần đến dược phẩm để chữa bệnh cũng như việc chăm sóc sức khỏe, thậm chí là làm đẹp… Điều này đã kéo theo sự phát triển của những người làm trong ngành Dược.

Ngành Dược có sức thu hút rất lớn

Để có thể học tập ngành Dược, các thí sinh sẽ phải học tập rất vất vả để trúng tuyển vào các trường Đại học, điều này là cực kỳ khó với phần lớn thí sinh bởi ngành Dược hệ Đại học có mức điểm chuẩn khá cao. Tuy nhiên, giải pháp giúp các thí sinh có thể học tập trong lĩnh vực ngành Dược, đó chính là theo học Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với đầu vào dễ dàng hơn nhiều so với các trường Đại học, các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT theo đúng như quy định của Bộ LĐTB&XH là đã có thể nắm chắc cơ hội để trở thành sinh viên ngành Dược. Chính vì thế, trong những năm trở lại đây, rất nhiều thí sinh đã chọn lựa con đường này để theo đuổi sự nghiệp của mình.

Dược sĩ Cao đẳng có mức thu nhập cao

Việt Nam mở rộng thị trường trong và ngoài nước, điều này đã khiến cho rất nhiều công ty dược phẩm đổ xô vào thị trường nội địa nhằm mở rộng kinh doanh. Chính lý do này đã khiến cho nguồn nhân lực của ngành Dược trở nên thiếu trầm trọng. Các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam cần những Dược sĩ người Việt am hiểu tình hình đất nước, trở thành nhân viên của họ với mức thu nhập khủng không thể từ chối. Còn đối với doanh nghiệp trong nước, họ cũng muốn cạnh tranh cũng tuyển dụng rất nhiều Dược sĩ chuyên nghiệp nhằm phát triển công ty. Do đó số lượng và nhân lực đào tạo ra từ các trường Cao đẳng Dược vẫn không đủ đáp ứng cho nhu cầu của xã hội.

Không chỉ có vậy, những Trình Dược viên cũng có mức thu nhập khủng từ 10 – 15 triệu/tháng, con số này không phải ngành nghề nào cũng có thể làm ra được. Điều này chứng tỏ mặt hàng Dược phẩm đang vô cùng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Bộ Y tế cũng đã khuyến khích tăng cường nhân lực cho ngành này, nhằm đáp ứng được nhu cầu của tất cả người dân.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất?

Để có được kiến thức tốt trong lĩnh vực ngành Dược, các thí sinh nên chọn cho mình cơ sở đào tạo tốt nhất đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội. Tại đây bạn sẽ được trau dồi kinh nghiệm và những kỹ năng cần thiết của một người Dược sĩ. Đặc biệt với môi trường thân thiện,nhiều giảng viên giàu y đức, bạn sẽ được tiếp xúc và trau dồi kinh nghiệm một cách tốt nhất.

Đặc biệt, với phương pháp đào tạo kết hợp lý thuyết cùng thực hành các thí sinh sẽ được đào tạo nâng cao tay nghề và sẽ tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm sau khi ra trường. Bên cạnh đó, hiện nay Nhà Trường cũng đang tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược cho các thí sinh tốt nghiệp hệ Trung cấp và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cho các thí sinh có nhu cầu chuyển đổi ngành nghề với điều kiện xét tuyển đơn giản và thời gian đào tạo linh hoạt phù hợp với cả những thí sinh vừa đi học vừa đi làm. Các thí sinh có nhu cầu học, hãy gửi hồ sơ xét tuyển về về địa chỉ:

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4- Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: Cao đẳng Dược ; Vì sao sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược lại có mức thu nhập cao? ; Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status