Những chuyện điên rồ chỉ sinh viên ở ký túc xá mới hiểu


  
  
  
     
Lượt xem: 5179 | Đăng bởi: dinhvancuong

Bừa bãi, thất lạc đồ, bị bạn bè chọc phá khi đang ngủ, sống chung với chuột... là những điều thường thấy - chỉ sinh viên sống trong ký túc xá mới hiểu được.

Những chuyện điên rồ chỉ sinh viên ở ký túc xá mới hiểu 

Những chuyện điên rồ chỉ sinh viên ở ký túc xá mới hiểu 

Cuộc sống sinh viên ở ký túc xá có nhiều lý thú nhưng cũng lắm những chuyện nực cười. Từ những điều bình dị nhất tụi bạn cùng phòng cũng thổi phồng lên. Không biết ký túc xá các bạn như nào chứ cái ký túc xá Cao đẳng Dược Hà Nội thì thật sự là điên rồ..

Ký túc xá từ lâu đã trở thành ngôi nhà thân thuộc đối với sinh viên các trường Đại học - Cao đẳng. Tuy nhiên, nơi này cũng có những điểm bất tiện khi sinh sống. Bạn đi học hay đi đâu về nhưng chợt thấy có người lạ hoặc đứa bạn nằm trên giường của mình. Cảm giác đấy rất khó chịu nhất là những bạn không có thói quen ngủ chung giường với ai.

Nhiều bạn trẻ cho biết, chuyện bị chiếm giường, đi chơi về không có chỗ ngủ vẫn thường xuyên xảy ra ở Ký túc xá. Nhất là nhiều bạn còn trong tình trạng say xỉn về nằm giường nữa thì thôi. Coi như sáng mai chăn chiếu toàn mùi C2H6O. Mặc dù là những sinh viên chuyên Hóa nhưng vẫn không thể yêu thương nổi những bạn như này..

Ký túc xá, phòng ít thì cũng 4 người, phòng nhiều thì có thể lên đến 12 người cho nên đồ đạc chất đống nên sinh viên luôn trong tình trạng lẫn lộn vật dụng, kể cả rác. Đây là nỗi ám ảnh của nhiều sinh viên trong những năm tháng ở Ký túc xá

Quần áo trong ký túc xá ngày mưa gió.

Thêm vào đó là những thú cưng vẫn thường ngày tồn tại và sống cùng với các thành viên nơi đây. 

Hơn nữa, hết đồ, thất lạc sách vở, tự tiện dùng chung đồ .. là chuyện "nhiều như cơm bữa".

Chắc hẳn có những Mem đã phải trong tình trạng như này, lúc đó thì thốn không chịu được. Đây cũng là chuyện xảy ra thường ngày đối với sinh viên. 

Một khi đã thân thì nên lưu ý con bạn, thằng cùng phòng. Tốt nhất là luôn chung với lý tưởng thân ai người đấy lo... Vì chúng có thể đưa bạn ra làm trung tâm vui vẻ bất cứ lúc nào.Càng cảnh giác bất cứ lúc nào nhất là  lúc đi ngủ, để tránh không bị bạn bè chọc phá. Tuy nhiên thì sức người có hạn và kiểu gì bạn chả bị chúng nó troll một lần. Vì thế hãy nghĩ cách mà troll lại chứ đừng chống cự. 

Trong những cái trên thì vẫn có thể chịu đựng được nhưng đến cái này thì thật là điên rồ, thậm chí nóng hết máu lên...Mình chỉ muốn tống 2 đứa vào lồng và đóng cửa lại để cho chúng hú gọi tron tuyệt vọng để hả hê...Cho đáng đời cái tội tình yêu chốn ký túc xá đôi khi vẫn diễn ra, dù bạn có muốn thấy hay không.

Xem thêm: Bật mí học gì - làm gì tốt cho sinh viên năm nhất.

Caodangyduochanoi.net (tổng hợp)

Tag: cuộc sống sinh viên ở ký túc xá ; sinh viên ở ký túc xá ; sinh viên có nên ở ký túc xá

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status