Học phí trường Cao đẳng Y dược Pasteur Hà Nội năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 4165 | Đăng bởi: dinhvancuong

Là một trong những trường đào tạo uy tín trong lĩnh vực y dược trên cả nước, hơn nữa lại là trường đi đầu trong lĩnh vực đào tạo Cao đẳng chính quy ngành Y dược với mô hình Bệnh viện kết hợp trường học. Năm 2017 mức học phí cao đẳng y dược đối với các ngành như sau.

Mức học phí trường cao đẳng y dược Pasteur Hà Nội là bao nhiêu?

Học phí Cao đẳng Y dược Pasteur Hà Nội năm 2017 là bao nhiêu?

Theo đó, dựa trên từng khu vực và các cơ sở khác nhau mà mức học phí cho hệ đào tạo Cao đẳng Y dược được Ban lãnh đạo Nhà trường ấn định. Hiện tại đối với năm học 2017 – 2018 mức học phí  trường Cao đẳng Y dược Pasteur Hà Nội cụ thể như sau:

Đối với hệ Cao đẳng Dược Hà Nội  (mã ngành đào tạo 6720201) Cao đẳng chính quy thời gian đào tạo 3 năm mức học phí được thu theo kỳ (1 kỳ là 5 tháng). Học phí mỗi tháng đối với cơ sở Hà Nội là 750.000 VND.

Đối với chuyên ngành đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Đa khoa (mã ngành 6720301) và Cao đẳng Kĩ thuật Xét nghiệm y học (6720602) mức học phí thu tương tự là 750.000 một tháng và thu theo 5 tháng (1 kỳ học).

Đặc biệt năm 2017 với chính sách An sinh Xã hội trong giáo dục, nhà trường đang thực hiện giảm 50% học phí và miễn 100% học phí cho các thí sinh thực hiện xét tuyển vào hệ Cao đẳng chính quy với các chuyên ngành của trường trong năm nay. Cụ thể như sau:
Giảm 50% học phí cho thí sinh khi thực hiện xét tuyển và nhập học vào các chuyên ngành đào tạo Cao đẳng chính quy của nhà trường bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược cho thí sinh có kết quả học lực giỏi năm lớp 12 trung học phổ thông.

Miễn 100% cho thí sinh khi thực hiện xét tuyển và nhập học vào các chuyên ngành đào tạo Cao đẳng chính quy của trường bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược cho các thí sinh có học lực giỏi cả 3 năm trung học phổ thông 10, 11, 12. Hoặc miễn 100% học phí cho thí sinh có kết quả thi trong kỳ thi thpt quốc gia vừa qua đạt điểm 3 môn khối A(Toán – Lý – Hóa)  khối B (Toán – Hóa – Sinh) trong năm nay.

Ngoài ra các chính sách miễn giảm học phí khác dành cho các đối tượng ưu tiên như con thương binh liệt sĩ, hộ nghèo đến từ các khu vực khó khăn.

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng  Nhà trường cho biết: "Trường Cao đẳng Dược Pasteur là Trường duy nhất tại thủ đô Hà Nội đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Trường  học đạt chuẩn Bộ Y tế nên sinh viên sẽ được trải nghiệm trong môi trường học gắn liền với bệnh viện. Một điều thuận lợi mang lại trong hình thức đào tạo này đó là sinh viên được làm quen ngay với môi trường học  và sau này cũng là thuận lợi hơn trong quá trình tiếp cận với môi trường làm việc"

Bệnh viện Trường Cao Đẳng Y dược Pasteur sẽ tài trợ học phí 100% năm 2017 cho sinh viên đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội, Tp HCM và Yên Bái với điều kiện có thành tích học tập đạt loại Giỏi các năm lớp 10, lớp 11, lớp 12 và sẽ tài trợ học phí 50% học phí năm 2017 nếu thí sinh chỉ đạt loại Giỏi năm lớp 12 THPT. Thí sinh thực hiện xét tuyển và nhập học sẽ được hỗ trợ chỗ ở ký túc xá hoặc liên hệ nơi ở nếu thí sinh ở ngoài.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng y dược Pasteur Hà Nội đến bao giờ?

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Y dược Pasteur Hà Nội chia làm nhiều đợt trong năm trong đó:

  • Đợt 1 đến ngày 15.8.2017 kết thúc
  • Đợt 2 bắt đầu từ 20.08 đến ngày 15.09. 2017

Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào trường vui lòng chuẩn bị hồ sơ với nội dung sau để được xét tuyển và nhập học.

01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017 (theo mẫu của Nhà trường).

•        Bản photo công chứng Bsằng tốt nghiệp THPT nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm 2016 trở về trước.

•        Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa thi THPT quốc gia và tốt nghiệp năm 2017.

•        Học bạ THPT bản pho to có công chứng.

•        01 phong bì có dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) vào phần người nhận để trường gửi giấy báo nhập học.

•        Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).

Thí sinh có thể nộp trực tiếp và nhập học tại địa chỉ: Trường Cao đẳng y dược Pasteur Hà Nội. Số 04 – Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Thành phố Hà Nội. ĐT: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63

Caodangyduochanoi.net

Tag: Học phí trường Cao đẳng Y dược ; Học phí trường Cao đẳng y dược Pasteur Hà Nội ; Học phí cao đẳng

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status