Những điều cần lưu ý khi thay đổi nguyện vọng xét tuyển Đại học 2017?


  
  
  
     
Lượt xem: 2070 | Đăng bởi: Trangminh

Năm 2017, thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học được quyền thay đổi nguyện vọng đăng ký duy nhất 1 lần bắt đầu từ ngày 15/7. Vậy các em cần lưu ý điều gì?

Những điều cần lưu ý khi thay đổi nguyện vọng xét tuyển Đại học 2017?

Những điều cần lưu ý khi thay đổi nguyện vọng xét tuyển Đại học 2017?

Theo cập nhật từ Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì thí sinh cần hết sức cẩn trọng khi thực hiện các thao tác thay đổi nguyện vọng sau khi các trường đại học trên cả nước công bố điểm sàn xét tuyển. Theo đó điểm sàn cao hơn hoặc bằng 15,5 điểm sàn đại học.

Cần nhớ điều gì khi thay đổi nguyện vọng xét tuyển năm 2017

Ngày 12/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức công bố mức điểm sàn đại học năm nay là 15,5 điểm, hàng loạt các trường đại học trên cả nước công bố điểm sàn xét tuyển nhận hồ sơ xét tuyển. Các bạn nên nhớ thời điểm được thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học là từ ngày 15/7.

Cụ thể, Bộ Giáo dục và Đào tạo, quy định thời gian thay đổi nguyện vọng trên hệ thống trực tuyến kể từ 8h00 ngày 15/7 đến 17h00 ngày 21/7. Lúc này các bạn thí sinh đăng nhập vào Cổng thông tin thi tuyển sinh của Bộ sẽ được quyền điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyến (NV ĐKXT) trực tuyến tại địa chỉ: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn. Những thông tin bao gồm tên đăng nhập và mã đăng nhập đã được công bố trước đó qua mail và số điện thoại cá nhân để đảm bảo tính bảo mật.

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì thời điểm này các bạn thí sinh cần đặc biệt lưu ý cả 2 cách điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển bao gồm bằng Phiếu điều chỉnh NV ĐKXT tại các Điểm tiếp nhận hồ sơ và điều chỉnh bằng hệ thống trực tuyến. Các bạn nên cân nhắc vì chỉ được điều chỉnh duy nhất 1 lần trong khoảng thời gian cho phép và chỉ được thực hiện 1 trong 2 phương thức nêu trên. Căn cứ vào quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo thì khi thí sinh đến điểm tiếp nhận hồ sơ xét tuyển thì cần thực hiện đầy đủ các bước hướng dẫn điều chỉnh NV ĐKXT và Phiếu điều chỉnh NV ĐKXT đã được đăng trên Cổng thông tin thi tuyển sinh của Bộ, tại địa chỉ: https://thituyensinh.vn một cách chính xác, đúng mã ngành, mã xét tuyển và thông tin thì mới thay đổi được.

Thay đổi nguyện vọng xét tuyển Đại học cần hết sức thận trọng

Thay đổi nguyện vọng xét tuyển Đại học cần hết sức thận trọng

Các giảng viên đang công tác tại Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khuyên các bạn thí sinh rằng sau khi đã thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học thì trước đó bạn cần phải cập nhật liên tục điểm, danh sách trúng tuyển phù hợp với mức điểm sàn xét tuyển.

Bên cạnh đó, nếu thí sinh quyết định xác nhận nhập học vào trường đã trúng tuyển đúng theo thời gian nhà trường yêu cầu thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ bằng cách định bằng cách trực tiếp hoặc gửi bản chính giấy chứng nhận kết quả thi bằng đường chuyển phát nhanh đến trường đại học đó. Để có thể nắm chắc thí sinh nên cẩn thận chọn trường phù hợp với sở thích và năng lực của mình thì mới khả năng đỗ.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển thẳng không cần điểm chuẩn

Nhằm giúp các bạn thí sinh bỏ qua những áp lực điểm số và việc thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2017, cạnh tranh với các thí sinh, năm nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tuyển thẳng tất cả các thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp là có thể học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm phù hợp với yêu cầu của thí sinh.

Như vậy, chỉ cần bạn đáp ứng yêu cầu này thì có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn Caodangyduochanoi.net

 

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status