Điểm chuẩn Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch 2017 sẽ tăng?


  
  
  
     
Lượt xem: 5080 | Đăng bởi: hoangdung

Với mức điểm thi THPT Quốc gia năm 2017 cao hơn so với các năm trước, rất nhiều trường Đại học dự kiến tăng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào trong đó có trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cũng sẽ tăng mức điểm chuẩn?

Điểm chuẩn Đại học Y khoa Phạm Ngọc thạch tăng 

Điểm chuẩn Đại học Y khoa Phạm Ngọc thạch tăng 

Theo đó, trong năm 2017 Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được phép tuyển sinh trên cả nước, chính điều này cũng ảnh hưởng một phần tới mức điểm chuẩn của trường trong năm nay, vậy cụ thể mức điểm sàn của Trường như thế nào?

Điểm chuẩn Đại học Y khoa Phạm Ngọc thạch tăng 

Theo thạc sĩ Nguyễn Ngọc Hà, Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cho biết, dự kiến điểm chuẩn các ngành đào tạo của trường sẽ tăng trong năm nay đặc biệt là đối với ngành y đa khoa, những năm trước điểm chuẩn chỉ dành cho đối tượng thuộc khu vực TP.HCM, trong năm nay Nhà trường mở rộng phạm vi tuyển sinh, chính vì thế sẽ có sự chênh lệch khá nhiều so với điểm chuẩn của năm 2016.

Ngay sau khi Bộ GD&ĐT công bố mức điểm sàn Đại học năm 2017 là 15,5 (được biết đây là mức điểm sàn cao nhất trong vòng 13 năm trở lại đây), trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch cũng đã công bố mức điểm xét tuyển đầu vào các ngành. Theo đó, đối với ngành Y đa khoa, ngành Răng hàm mặt và Dược là 21 điểm, các ngành cử nhân còn lại là 17 điểm.

Nhìn vào đề án tuyển sinh mà trường đưa ra có 1.250 chỉ tiêu trong năm nay, thế nhưng theo thống kê nguyện vọng 1 đã trên 16.000 chỉ tiêu rất cao so với năm 2016. Mức điểm chuẩn sẽ không phân biệt thí sinh ở tỉnh hay TP Hồ Chí Minh vì đây là hướng tuyển sinh người tài của trường. Sự khác nhau duy nhất giữa thí sinh ở tỉnh hay thành phố chỉ ở mức học phí.

Do đó, các thí sinh cần phải cân nhắc trước khi lựa chọn thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển, thời gian thay đổi nguyện vọng bằng phương thức trực tuyến từ ngày 15/7 đến ngày 21/7 và trên phiếu điều chỉnh nguyện vọng từ ngày 15/7 đến ngày 23/7.

Nếu không trúng tuyển có thể học Cao đẳng Y Dược Pasteur

Lĩnh vực Y Dược luôn là một trong những ngành có mức điểm chuẩn cao nhất cả nước, chính vì thế để đậu được Đại học chuyên ngành này là điều không hề đơn giản, bởi có những thí sinh "ganh" nhau từng nửa điểm một. Vậy nếu không đỗ được trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thí sinh nên làm thế nào? Các thí sinh đừng vội từ bỏ ước mơ của bản thân mình, thí sinh có thể lựa chọn học tập tại Cao đẳng Y Dược Hà Nôi - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Đây là cơ sở uy tín được rất nhiều thí sinh tin tưởng lựa chọn trong suốt những năm qua. Trong năm 2017 Trường đào tạo các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm Y tế, với điều kiện các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, với điều kiện này thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển tại địa chỉ của Nhà trường với 3 cách thức như sau:

  • - Cách 1: Thí sinh có thể đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp trực tiếp.
  • - Cách 2: Thí sinh có thể gửi bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hồ sơ về địa chỉ của Nhà trường.
  • - Cách 3: Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến bằng link đăng ký dưới đây:

Link đăng ký xét tuyển trực tuyến

Đăng ký xét tuyển Online

Ngoài đào tạo hệ chính quy, Nhà trường còn đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm và Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng giúp các thí sinh có một văn bằng có thể học tập chuyển đổi sang lĩnh vực mà mình yêu thích.

Nếu như các thí sinh có nhu cầu học tập trong lĩnh vực này hãy hoàn toàn thành hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017 rồi gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status