Trực tiếp công bố điểm sàn: Điểm sàn Đại học là 15.5 điểm


  
  
  
     
Lượt xem: 15681 | Đăng bởi: dinhvancuong

Theo đó, điểm sàn xét tuyển ĐH của tất cả các khối là 15,5 điểm. Mức điểm này cũng giống như trao đổi của thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga với PV Dân trí trước đó, là điểm sàn đại học mấy năm nay luôn giữ ổn định. Điểm sàn đại học năm năm 2016 tất cả các khối là 15 điểm.

Trực tiếp công bố điểm sàn: Bộ đang bàn chốt điểm sàn Đại học năm 2017

8h15: Trong buổi sáng, Hội đồng xác định điểm sàn sẽ nhóm họp để đưa ra mức điểm sàn xét tuyển vào ĐH. Sau đó, Bộ GD&ĐT sẽ công bố chính thức với thí sinh cả nước biết.

Hội đồng xét duyệt điểm sàn sẽ nhìn vào lượng thí sinh đạt được số lượng điểm nhất định và thí sinh tham gia xét tuyển vào nhiều khối thi để quyết định mức điểm sàn một cách phù hợp.

Được biết, điểm mới trong xác định mức điểm sàn năm nay là Hội đồng xác định điểm sàn không chỉ gồm những lãnh đạo, đơn vị trực thuộc Bộ GD&ĐT mà bao gồm cả một số trường ĐH, CĐ.

Điểm sàn cũng giúp các thí sinh có thể cân đối lựa chọn đăng ký các ngành để đảm bảo khả năng trúng tuyến.

8h30:  Theo thông tin từ Bộ GD& ĐT, sau khi công bố điểm sàn, các trường Đại học, Cao đẳng cũng sẽ công bố mức điểm tiếp nhận hồ sơ cho các thí sinh.

Trước thời điểm công bố điểm sàn, từ ngày 9-11/7, Bộ GD&ĐT mở cổng thông tin tuyển sinh để thí sinh có thể thử điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển trực tuyến; và chính thức đăng ký xét tuyển bắt đầu từ ngày 15 – 21/7.

Theo quy chế, đây là năm cuối Bộ GD&ĐT đưa ra mức điểm sàn vào đại học, cao đẳng. Từ năm 2018, các trường tự xét điểm sàn khi thực hiện những điều kiện bổ sung.

9h15: Theo thông tin từ VOV, chậm nhất, 10h sáng nay, điểm sàn do Bộ GD&ĐT sẽ được công bố. 

10h.: điểm sàn xét tuyển ĐH của tất cả các khối là 15,5 điểm.

Mức điểm này cũng giống như trao đổi của thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga với PV Dân trí trước đó, là điểm sàn đại học mấy năm nay luôn giữ ổn định. Điểm sàn đại học năm năm 2016 tất cả các khối là 15 điểm.

Xét tuyển Cao đẳng Y dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường duy nhất ở Hà Nội đào tạo theo mô hình Viện – Trường đạt chuẩn. Năm 2017, trường tuyển sinh đào tạo 3 chuyên ngành là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Xét nghiệm Y học. Các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT đều có cơ hội đăng ký xét tuyển tại nhà trường.

Để có cơ hội học tập tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chuẩn bị hồ sơ học sinh sinh viên tại các hiệu sách sau đó điền đầy đủ thông tin và mã ngành đăng ký nguyện vọng học vào hồ sơ. Sau đó phô tô học bạ và giấy chứng nhận tốt nghiệp công chứng kèm theo 1 phong bì đựng 3 ảnh 3*4. Hoặc có thể đăng ký trực tuyến tại đây: 

Hoặc thí sinh có thể nộp trực tiếp đế thực hiện xét tuyển vào học các chuyên ngành Y dược hoặc gửi hồ sơ chuyển phát nhanh đến địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status