Cơ hội duy nhất để thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển Đại học - Cao đẳng năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 12418 | Đăng bởi: dinhvancuong

Sau khi Bộ công bố đề thi và đáp án chính thức của kỳ thi thpt quốc gia năm 2017 thì nhiều thí sinh hầu như đã biết được chính xác số điểm mà mình đạt được. Dựa trên số điểm đó, các thí sinh muốn thay đổi để phù hợp và tăng cơ hội đỗ vào các trường Đại học Cao đẳng năm 2017.

Cơ hội duy nhất để thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển Đại học - Cao đẳng năm 2017

Cơ hội duy nhất để thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển Đại học - Cao đẳng năm 2017

Theo đó, dựa trên quy chế Tuyển sinh đại học hệ chính quy, tuyển sinh cao đẳng năm 2017, sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển một lần duy nhất. Thời gian thay đổi là từ ngày 15/7 đến 23/7. Trước đó,  trong kỳ đợt đăng ký nguyện vọng cùng với phiếu đăng ký dự thi thpt quốc gia 2017 vào tháng 4/ 2017, thí sinh được đăng ký không giới hạn số trường và số nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng.

Để được thay đổi nguyện vọng sau khi thi thpt quốc gia và sau khi biết điểm thi thpt quốc gia, thí sinh có 2 phương thức để thay đổi trong một lần duy nhất và cũng là lần cuối cùng này. Đó  là trực tuyến và dùng phiếu điều chỉnh xét tuyển. 

Với phương thức trực tuyến, thời gian thay đổi cho thí sinh là từ ngày 15/7 đến 17h ngày 21/7. Thí sinh sử dụng tài khoản thi thpt quốc gia và mật khẩu cá nhân đã được cấp để điều chỉnh nguyện vọng đăng ký tại địa chỉ thisinh.thithptquocgia.edu.vn. Phương thức này chỉ chấp nhận khi số nguyện vọng sau khi điều chỉnh không lớn hơn số đăng ký ban đầu trong phiếu đăng ký xét tuyển. 

Cụ thể theo bà Nông Thị Kim Tiến - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y dược Pasteur cho biết:

" Với hình thức thay đổi trực tuyến này, thí sinh chỉ được thay đổi hoặc rút đi chứ không được đăng ký thêm, ví như trước ngày 20/04 thí sinh A đăng ký 5 nguyện vọng xếp theo thứ tự ưu tiên, nay chỉ được thay đổi thứ tự ưu tiên hoặc rút bớt đi nguyện vọng đăng ký. Trường hợp thí sinh muốn đăng ký tăng thêm thì phải điều chỉnh bằng giấy tại nơi đăng ký ".

Trường hợp thay đổi bằng giấy bà Tiến cũng cho biết, thí sinh có thêm hơn 1 ngày để thay đổi cụ thể như sau. Thời gian điều chỉnh từ 15/7 đến 17h ngày 23/7. Phương thức này dành cho thí sinh muốn điều chỉnh tăng thêm số nguyện vọng so với số đăng ký ban đầu trong phiếu đăng ký xét tuyển và phải nộp bổ sung lệ phí cho số nguyện vọng tăng thêm theo quy định. 

Điều chỉnh nguyện vọng học Cao đẳng năm 2017 như nào?

Từ năm 2017, các trường Cao đẳng (ngoại trừ các trường Cao đẳng đào tạo giáo viên) thực hiện tuyển sinh dựa trên Luật giáo dục nghề nghiệp của Bộ LDDTB&XH vì thế cách điều chỉnh nguyện vọng vào Cao đẳng nói chung và các trường Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xây dựng, Cao đẳng Kinh tế....nói riêng được thay đổi. 

Vì vậy thí sinh có mong muốn điều chỉnh nguyện vọng theo học Cao đẳng có thể liện hệ trực tiếp với trường để thay đổi. Về vấn đề này, ông Phạm Thế Dương trưởng phòng đào tạo trường Cao đẳng Y dược Pasteur Hà Nội cho biết: 

Sinh viên Khoa Dược - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Hà Nội thực hành phòng Dược

"Hiện tại nhiều thí sinh có mong muốn học Cao đẳng Y, Cao đẳng Dược Hà Nội nhưng không biết thay đổi nguyện vọng như thế nào, vì trên phiếu nguyện vọng xét tuyển vào Đại học - Cao đẳng lại không có. Chúng tôi cũng đã giải thích rất nhiều cho thí sinh khi gọi điện thoại trực tiếp về trường. Tiện đây tôi cũng giải thích để cho thí sinh hiểu, nếu điểm số của các bạn không đủ để vào được đại học, hoặc trước đó không đăng ký nguyện vọng  nay muốn đăng ký để theo học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm Y học...Thí sinh có thể liên hệ trực tiếp với trường bằng những cách sau."

Thứ nhất: Thí sinh có thể  “Đăng kí xét tuyển Trực tuyến” vào tuyển sinh. Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho thí sinh và phụ huynh đăng kí xét tuyển vào Cao đẳng chính quy ngành Y, ngành Dược. Mục đích là để tránh tình trạng lộn xộn tại các điểm tuyển sinh cũng như văn phòng tuyển sinh, giảm phiền hà cũng như chi phí trong việc đi lại của thí sinh và phụ huynh.

Theo đó  thí sinh có thể đăng kí xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Y dược Hà Nội tại địa chỉ web site “http://www.caodangyduochanoi.net/” như sau:

- Đối với thí sinh sử dụng máy tính (PC, laptop,máy tính bảng): Thí sinh truy cập vào wedsite: http://www.caodangyduochanoi.net/ sau đó thao tác click chuột vào hình ảnh >>đăng kí trực tuyến<< bên phải của wedsite, sau đó khai thông tin theo hướng dẫn cụ thể trên wedsite.

- Đối với thí sinh sử dụng điện thoại di động có kết nối internet: Thí sinh truy cập vào wedsite: http://www.caodangyduochanoi.net/ sau đó di chuyển đến cuối wedsite thao tác click chuột vào hình ảnh >>đăng kí trực tuyến<< rồi khai thông tin theo hướng dẫn cụ thể trên wedsite.

Cách thứ 2: Thí sinh có thể đến để đăng ký trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của trường tại địa chỉ: Số 04 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Thành Phố Hà Nội. 

Cách thứ 3: Thí sinh cũng có thể chuẩn bị hồ sơ và gửi về trực tiếp để đăng ký xét tuyển năm 2017. Hồ sơ bao gồm:

    - Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu chung của Bộ GD-ĐT).

    - Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017) Hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh mới tốt nghiệp).

    - Bản photo công chứng học bạ THPT.

    - 04 ảnh 3x4 (chụp trong vòng 6 tháng trước khi nộp hồ sơ).

    - 01 phong bì dán tem ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc (của thí sinh hoặc người nhà)

Địa chỉ: Số 4, đường Trần Phú (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam), phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: thay đổi nguyện vọng ; Thay đổi nguyện vọng 2017 ; Thay đổi nguyện vọng Cao đẳng năm 2017

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status