Hướng dẫn xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội bằng học bạ năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 1517 | Đăng bởi: hoangdung

Để giúp thí sinh đăng ký xét tuyển cao đẳng Dược một cách chính xác nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ hướng dẫn thí sinh xét tuyển bằng học bạ trong năm 2017.

 

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Ngành Dược là một trong những ngành thu hút sự quan tâm của rất nhiều thí sinh, với thu nhập hấp dẫn nguyên nhân là bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe là nhu cầu chung của con người thuộc mọi quốc gia. Sự phát triển của y học cả về cơ sở vật chất lẫn nguồn nhân lực đều khó có thể bắt kịp với nhu cầu của con người. Bên cạnh đó, do ngành dược là lĩnh vực đặc thù, nên Nhà nước có những chính sách quy định cụ thể khá nghiêm ngặt về chỉ tiêu tuyển sinh đối với từng trường, từng nhóm ngành, nhằm cân đối với thị trường lao động. Do vậy, lượng cử nhân ngành dược được đào tạo ra luôn được tính toán kỹ lưỡng và nằm trong giới hạn nhất định, hạn chế tối đa các trường hợp không có việc làm sau khi ra trường.

Đối tượng đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Theo như quy định mới từ năm 2017 các trường Cao đẳng sẽ thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH, các trường Cao đẳng trong đó có Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phải thực hiện tuyển sinh theo quy chế mà Bộ đưa ra, theo đó điều kiện để thí sinh được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược là phải tốt nghiệp THPT.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo Dược sĩ uy tín và chất lượng, Nhà trường luôn giảng dạy theo khung chương trình chuẩn mà Bộ GD&ĐT đưa ra. Những thí sinh có niềm đam mê với lĩnh vực Dược học nếu đáp ứng được các điều kiện như trên, có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hợp lệ về địa chỉ của Nhà trường theo đúng quy định.

Xét tuyển Cao đẳng Dược bằng học bạ THPT năm 2017

Xét tuyển Cao đẳng Dược bằng học bạ THPT năm 2017

Xét tuyển Cao đẳng Dược bằng học bạ THPT năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sử dụng hình thức xét tuyển bằng học bạ THPT, do đó thí sinh cần phải chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ như sau:

  • - 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của năm 2017.
  • - Học bạ THPT bản pho to có công chứng.
  • - Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017).
  • - Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3 (áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước).
  • - 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương + 04 ảnh 3×4.
  • - 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ thông tin gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.
  • - Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách, đối tượng được hưởng ưu tiên).

Sau khi đã hoàn thành hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược, thí sinh có thể gửi về địa chỉ của trường trong thời gian như sau:

Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Từ ngày 20/04/2017 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2016 trở về trước. Thời gian xét tuyển hồ sơ nhập học và khai giảng đợt 1 trong tháng 5 năm 2017.

Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Từ ngày 1/07/2017 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 sau khi thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Khai giảng nhiều đợt trong các tháng 7,8,9 năm 2017. Thời gian xét tuyển nhập học đợt 2 trong tháng 7 và tháng 8/2017.

Mọi thông tin chi tiết cũng như hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược thí sinh hãy gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status