Phương án tuyển sinh Đại học Kiểm sát Hà Nội năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 3205 | Đăng bởi: hoangdung

Phương án tuyển sinh Đại học Kiểm sát Hà Nội đã được nhà trường công bố, trong năm 2017 trường sẽ xét tuyển theo 3 phương thức.

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội đưa ra những thông tin chính xác nhất về phương án tuyển sinh Đại học Kiểm sát Hà Nội năm 2017.

Phương án tuyển sinh Đại học Kiểm sát Hà Nội năm 2017

Phương án tuyển sinh Đại học Kiểm sát Hà Nội năm 2017

Đối tượng tuyển sinh Đại học Kiểm sát Hà Nội

Yêu cầu của Đị học Kiểm sát khá cao:

Học lực: Những thí sinh tốt nghiệp THPT có 3 năm xếp loại từ trung bình trở lên, lớp 12 phải đạt khá trở lên. Hạnh kiểm xếp loại khá, tốt trong các năm học. Điểm tổng kết môn Anh lớp 12 phải đạt 6,00 trở lên.

Độ tuổi: Các thí sinh đăng ký xét tuyển không được quá 25 tuổi tính tới thời điểm dự thi.

Tiêu chuẩn chính trị: Phải là công dân Việt Nam có nguồn gốc lý lịch rõ ràng, trung thành với đường lối của Đảng, hoặc là Đẳng viên.

Tiêu chuẩn sức khỏe:

+ Nam: Chiều cao Từ 1,60m trở lên, cân nặng từ 48 kg trở lên;

+ Nữ: Chiều cao từ 1,55m trở lên, cân nặng từ 45 kg trở lên.

Không bị dị hình, dị dạng, khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp, không mắc bệnh kinh niên.

Phương thức tuyển sinh của Đại học Kiểm sát Hà Nội năm 2017

  • Bước 1: Sơ tuyển

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào Đại học Kiểm sát vần phải đăng ký, nộp hồ sơ sơ tuyển theo đúng với hướng dẫn trong thông báo sơ tuyển.

  • Bước 2: Đăng ký xét tuyển và đăng ký dự thi THPT Quốc gia.

Các thí sinh cần đăng ký theo đúng mẫu ĐKXT mà Bộ đã công bố với bài thi tổ hợp thuộc một trong 2 khối Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học Xã hội. Phương án tuyển sinh Đại học Kiểm sát gồm có 400 chỉ tiêu. Khu vực các tỉnh phía Nam  từ Quảng Trị trở vào: 50% chỉ tiêu; khu vực các tỉnh phía Bắc từ Quảng Bình trở ra: 50% chỉ tiêu. Nhà trường xét tuyển theo 4 tổ hợp:

+ Toán, Lý, Hóa (tổ hợp 1) 25% chỉ tiêu.

+ Văn, Sử, Địa (tổ hợp 2) 25% chỉ tiêu.

+ Văn, Toán, Anh (tổ hợp 3) 40% chỉ tiêu.

+ Toán, Lý, Anh (tổ hợp 4) 10% chỉ tiêu.

  • Bước 4. Hậu kiểm

Những thí sinh học hệ chính quy thuộc ngành Luật mà trường đào tạo, Trường sẽ triệu tập thí sinh trúng tuyển và tổ chức kiểm tra sơ tuyển, nếu những thí sinh không đạt điều kiện sơ tuyển theo kết luận của Hội đồng tuyển sinh sẽ không được công nhận.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp cấp 3

Với phương án tuyển sinh Đại học Kiểm sát Hà Nội với những quy định nghiêm ngặt, phải trải qua vòng sơ tuyển thì Cao đẳng Dược Hà Nội lại là nơi giúp bạn tiến gần đến với thành công một cách nhanh chóng. Bằng chứng là trong năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur một trong những trường đi đầu về chất lượng đào tạo ngành Y Dược, sẽ tuyển sinh theo quy chế của Bộ Lao động TB&XH xét học bạ THPT. Chính vì thế các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp cấp 3 là có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017.

Khi học tập tại đây các thí sinh sẽ được đào tạo bài bản, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm có chuyên môn cao. Các chuyên ngành mà nhà trường đào tạo bao gồm Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm. Đặc biệt trường còn có liên kết với bệnh viện và cơ sở kinh doanh thuốc giúp các thí sinh nâng cao tay nghề, rút ra kinh nghiệm thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Các thí sinh có nhu cầu học tập có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017 về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Địa chỉ: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.                                                                                         

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status