Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh với mức học phí thấp nhất năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 376 | Đăng bởi: dangnam

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ tự hào là thương hiệu đào tạo Y Dược uy tín chất lượng đạt chuẩn Bộ Y tế mà còn là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh với mức học phí thấp nhất trong năm 2019.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh với mức học phí thấp nhất năm 2019

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tốt nhất năm 2019?

Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng trong khi nguồn nhân lực ngành Hộ sinh trong thực tế lại đang thiếu ở mức trầm trọng là một trong những nhân tố khẳng định cơ hội việc làm của các sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược, Y học cổ truyền và các khối ngành sức khỏe là hoàn toàn có thể, thậm chí được hưởng mức lương mà các những ngành nghề khác phải ghen tỵ. Đặc biệt khi hoàn thành sau khóa học hệ Cao đẳng chính quy các thí sinh có thể dùng tấm bằng này để đi làm ngay hoặc tham gia thi tuyển công chức, viên chức nhà nước. Có lẽ đây chính là lý do mà ở thời điểm hiện tại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang thu hút một lượng đông đảo các thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh trong năm 2019.

Những cơ hội việc làm tiềm năng từ ngành Hộ sinh đã khiến nhiều thí sinh muốn đăng ký theo học ngành này để phát triển tương lai, vì thế chúng ta cũng không có gì bất ngờ khi có một nam sinh đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh chính quy. Do đó, nếu như bạn đang hoang mang khi không biết nên chọn trường nào có thể đem lại tương lai tương sáng, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn và được miễn phí xét tuyển thì Cao đẳng Hộ sinh thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua. Đây là địa chỉ đã xây dựng được thương hiệu, lòng tin đối với thí sinh và phụ huynh.

Không chỉ được đào tạo trong môi trường hiện đại với thiết bị học tập được đầu tư đồng bộ mà sinh viên theo học còn được các giảng viên giàu kinh nghiệm hướng dẫn những kiến thức chuyên ngành bài bản để thực hiện tốt cho công việc sau này. Đặc biệt, Nhà trường còn xây dựng Bệnh viện riêng nhằm phục vụ quá trình học tập, để các thí sinh có cơ hội nắm vững kiến thức thực tế song song với việc thực hành tại viện. Tuy nhiên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn là đại chỉ thu hút nhiều thi sinh tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 là vì Trường có nhiều chính sách an sinh xã hội và mức học phí được coi là thấp nhất so với các trường có cùng ngàng đào tạo. Do đó, lựa chọn theo học Cao đẳng Hộ sinh trong năm 2019 là điều vô cùng hợp lý với nhiều bạn trẻ hiện nay.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tốt nhất năm 2019?

Cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh thật tốt năm 2019

Khi sinh viên học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được học tập trong một môi trường hiện đại với đầy đủ trang thiết bị, phòng thực hành, phòng xét nghiệm đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và giảng dạy một cách tốt nhất. Đặc biệt sinh viên sẽ được thực hành tại các bệnh viện do nhà trường liên kết, học tập trong môi trường bệnh viện giúp sinh viên nâng cao trình độ chuyên môn một cách nhanh nhất đồng thời tiếp cận trực tiếp được với công việc cụ thể, tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân. Môi trường thực tế sẽ giúp sinh viên nâng cao trình độ chuyên môn một cách nhanh nhất, đáp ứng nhu cầu của các đơn vị tuyển dụng. Để tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh cũng như Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019, thì sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau :

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4x6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status