Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có phải thi đầu vào không?


  
  
  
     
Lượt xem: 409 | Đăng bởi: dangnam

Em có mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không biết hình thức tuyển sinh là thi tuyển hay xét tuyển và cần đảm bảo điều kiện gì?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có phải thi đầu vào không?

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Con người khi càng phải đối mặt với các căn bệnh nguy hiểm thì càng cần được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhiều hơn và khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng cao thì vai trò của người điều dưỡng càng được khẳng định rõ nét và không thể  thay thế được. Hiện nay ở Việt Nam, tình trạng già hóa dân số  đang ngày một gia tăng kéo theo các nhu cầu sử dụng các dịch vụ Chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện, Viện dưỡng lão, Trung tâm y tế… tăng cao và điều này cần đến nguồn nhân lực Điều dưỡng viên dồi dào, mà trong khi thực trạng nhân lực ngành Điều dưỡng ở nước ta vẫn còn thiếu rất nhiều nhất là điều dưỡng chất lượng cao. Để giải quyết tình trạng này, Nhà Nước đã đưa ra nhiều chính sách tuyển dụng với mức lương cao và chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Chính vì thế cơ hội nghề nghiệp khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là rất rộng mở.

Nhận thấy nhu cầu chuyển đổi ngành nghề của giới trẻ là rất lớn nên năm 2019, Bộ LĐTB&XH đã đề ra quy chế tuyển sinh mới, căn cứ vào đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với phạm vi tuyển sinh trên toàn quốc, tuyển sinh theo hình thức xét tuyển, miễn thi.

Theo đó, để tạo điều kiện cho sinh viên theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh với điều kiện vô cùng đơn giản, thí sinh chỉ cần đã có bằng cao đẳng trở lên và không trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2019. Nếu sau khi tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các ngành nghề khác tại các Trường mà người học không thể tìm kiếm công việc đúng với chuyên môn và ổn định cho bản thân thì hãy suy nghĩ và đăng ký học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm cho mình. Ngày nay sinh viên theo học Văn bằng 2, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy chỉ cần có chuyên môn vững, tay nghề cao thì hoàn toàn có thể tìm kiếm công việc mới mức thu nhập hấp dẫn ở cả trong nước và ngoài nước.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với mục tiêu đặt chất lượng đào tạo sinh viên lên hàng đầu nên có sự đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cùng với sự giảng dạy của các giảng viên tâm huyết, nhiệt tình và có trình độ chuyên môn cao, chương trình đào tạo theo mô hình Viện – Trường giúp sinh viên có thể trau dồi kiến thức chuyên môn và vững vàng kỹ năng tay nghề, có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của công việc sau khi tốt nghiệp ra Trường.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Để tham gia đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019, thì sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau :

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4x6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status