Thông tin cần biết về tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 317 | Đăng bởi: dangnam

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang được rất nhiều bạn trẻ cũng như bậc phụ huynh quan tâm và theo học vì những tính ưu việt của ngành. Tuy nhiên, bạn cần phải biết những thông tin cần thiết trước khi theo học.

Thông tin cần biết về tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2019

Ngành Dược là ngành như thế nào?

Từ năm 2021, các cơ sở Y tế Nhà nước trên toàn quốc sẽ không tuyển hệ Trung cấp, do đó những sinh viên yêu thích ngành Dược và chọn học Cao đẳng Dược hệ đào tạo chính quy, Văn bằng 2 hay Liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có cơ hội trở thành cán bộ viên chức Y tế. Ngày 27/5/2015, Bộ Y tế và Bộ Nội vụ đã ban hành 02 Thông tư liên tịch số 10/2015/TTLT-BYT-BNV quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp ngành y. Theo đó những sinh viên theo học Cao đẳng có nhiều cơ hội hơn so với Trung cấp về cơ hộ việc làm cũng như có thể làm trong môi trường với nhiều ưu đãi khi lộ trình chuẩn hoá cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng đang đến gần.

Dược là một trong những ngành thiết yếu trong lĩnh vực Y tế, đóng vai trò quan trọng liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người. Thuốc có tác dụng phòng bệnh, chữa bệnh và phục hồi sức khoẻ. Do vậy, thuốc phải được đảm bảo chất lượng đạt chuẩn từ quá trình chọn Dược liệu cho đến quá trình sản xuất thuốc thành phẩm thông qua khâu kiểm nghiệm, rồi  đưa vào quá trình bảo quản, lưu thông phân phối tới các Nhà thuốc trước khi đến tay người sử dụng. Thuốc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người nên khi theo học ngành Dược không bao giờ lo thất nghiệp. Nhưng để có thể phát triển trong nghề thì môi trường học tập bài bản chính là chìa khóa tạo nên thành công và nếu theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là địa chỉ bạn nên chọn trong năm 2019.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2019

Nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2019 tăng nhiều hơn so với mọi năm nên có thể dễ dàng nhận thấy đây là nhu cầu tất yếu của xã hội khi đời sống và dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngày càng đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác cao. Nhận thấy điều này và để đáp ứng nhu cầu học của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với tất cả thí sinh có nhu cầu theo học trong năm 2019. Căn cứ theo quy định của Bộ LĐTB&XH, điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 là thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự là có thể nộp hồ sơ về trường.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2019

Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ căn cứ vào đối tượng đầu vào mà có sự sắp xếp thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo đúng quy định mà Bộ LĐTB&XH đề ra như sau:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng đối với thí sinh có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành Sức khỏe.
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: : Áp dụng đối với thí sinh có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên thuộc ngoài ngành Sức khỏe.

Sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019 sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích về cơ sở vật chất khang trang, có kế hoạch đào tạo rõ rành và đặc biệt hơn nữa, sinh vien sẽ được lựa chọn thời gian học hợp lý cho bản thân vào các ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật để tiện cho công việc hiện tại. Sau khi hoàn thành khóa học sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể sử dụng tấm bằng này đi làm ở bất cứ cơ sở y tế nào hoặc có thể Liên thông lên trình độ cao hơn nếu đáp ứng được điều kiện hiện hành của Bộ.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Nếu muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ như sau:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (01 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status