Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 đào tạo trong bao lâu?


  
  
  
     
Lượt xem: 400 | Đăng bởi: dangnam

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 sẽ được áp dụng với từng bằng cấp của đối tượng cụ thể theo học. Vậy thời gian đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là bao lâu?

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 đào tạo trong bao lâu?

Cơ hội việc làm mở rộng sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Để đảm bảo những cơ hội việc làm cho các Điều dưỡng viên sau khi tốt nghiệp thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay từ đầu đã xây dựng một mô hình đào tạo chuẩn Bộ Y tế, áp dụng phương pháp đào tạo kiến thức song song với thực hành với cơ sở vật chất hiện đại, vật dụng thí nghiệm dành riêng cho từng ngành đào tạo dưới sự chỉ dẫn của các giảng viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm, có nhiều năm công tác giảng dạy Đại học, Cao đẳng Y Dược. Ngoài ra, với mô hình đào tạo tiên tiến nhất hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa vào hoạt động mô hình Viện – Trường giúp sinh viên theo học có thể tiếp thu được những kiến thức chuyên sâu, loại bỏ những bỡ gỡ khi bước vào cơ sở y tế làm việc. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận được công việc như: Tổ chức thực hiện tốt y lệnh của bác sĩ, đề xuất các biện pháp xử lý hợp lý, phối hợp với bác sĩ để chăm sóc và nâng cao sức khoẻ người bệnh, thực hiện được đầy đủ và thành thạo các kỹ thuật chăm sóc điều dưỡng và dây dựng, lập kế hoạch thực hiện và tổ chức thực hiện quy trình điều dưỡng…

Nếu so với chuyên ngành trong khối ngành Y dược thì dễ nhận thấy công việc của một người Điều dưỡng viên có phần đơn giản và nhàn hơn rất nhiều. Có nhiệm vụ chính là chăm sóc sức khỏe cho người bệnh và hỗ trợ bác sĩ trong công tác chữa bệnh nên ngành Điều dưỡng viên phù hợp cho cả nam và nữ. Vì thế sau khi tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Văn bằng 2 hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì các cử nhân đều có thể đảm nhận các công việc trên với mức thu nhập tương xứng.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là bao lâu?

Nhờ những cơ hội việc làm tiềm năng trên mà có rất nhiều bạn trẻ có mong muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Để đáp ứng nhu cầu đó, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp một chuyên ngành bất kỳ từ hệ Cao đẳng trở lên và không đang trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ về trường.

Cơ hội việc làm mở rộng sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Theo đề án tuyển sinh cũng như lộ trình giảng dạy được biết, thời gian chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phụ thuộc vào điểm xuất phát ban đầu của thí sinh. Chương trình đào tạo trong thời gian 18 tháng sẽ ap dụng cho các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược… muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Chương trình đào tạo trong thời gian 20 tháng ap dụng cho các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Kinh tế, Ngân hàng. Sau khi hoàn thành xong chương trình học thì các học viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, với tấm bằng này sinh viên có thể đi làm ngay hoặc theo học Liên thông lên Đại học theo đúng quy định tuyển sinh Liên thông hiện hành.

Bên những điều kiện mà Nhà trường đưa ra ở trên, thí sinh còn phải chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm những giấy tờ như:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (01 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status