Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 424 | Đăng bởi: dangnam

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hiện nay được nhiều bạn trẻ theo học nhằm mở rộng kiến thức và kỹ năng về ngành. Đặc biệt với những người theo học ngành này trong năm 2019 sẽ có cơ hội lựa chọn nghề nghiệp khá đa dạng.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2019

Điều dưỡng đang dần trở thành ngành quan trọng trong hệ thống Y tế. Xã hội ngày càng phát triển vì thế nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân càng được chú trọng. Họ là những người có nhiệm vụ theo dõi cũng như góp phần vào sự bình phục của bệnh nhân.

Nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2019

Sinh viên muốn theo ngành Y đặc biệt là muốn trở thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp thì nên học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bởi lẽ chương trình đào tạo cho sinh viên tại trường là chương trình đào tạo theo đúng chuẩn của một điều dưỡng viên mà bộ Y tế yêu cầu.

Về chương trình đào tạo ngành điều dưỡng của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, học viên sẽ được học các môn không chỉ là lý thuyết mà song song  với nó là chương trình thực hành bởi Ban giám hiệu nhà trường nhận định rằng nếu mà học về Y dược thì không thực hành thực tế thì không được. Sinh viên sẽ được đào tạo với đầu đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Hệ thống phòng học cơ sở học mà nhà trường đầu tư cho giảng viên và sinh viên đáp ứng được yêu cầu mà bộ Y tế đặt ra cho các cơ sở đào tạo nhân lực ngành Y dược. Bên cạnh đó, sinh viên được đào tạo xen lẫn thực hành và lý thuyết thì không thể không kể đến đội ngũ giảng viên có uy tín. Giảng viên tại trường là những thầy cô, bác sĩ có chuyên môn cao trong ngành có thể hệ thống kiến thức cho sinh viên, giúp sinh viên có thể hoàn thành chương trình học một cách tốt nhất, truyền đạt ngoài kiến thức là kinh nghiệm riêng theo phong cách giảng dạy của từng người.

Giảng dạy Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với chương trình tiên tiến

Sinh viên khi muốn liên thông từ hệ trung cấp chuyên nghiệp ngành Y dược lên hệ Cao đẳng Điều Dưỡng chính quy thì cần phải thi tuyển theo quy định của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đề ra. Hình thức tuyển sinh cho hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 theo hình thức thi tuyển kiểm tra chất lượng đầu vào trình độ Cao đẳng. Môn thi mà sinh viên phải thi là môn cơ sở, môn cơ sở ngành, môn chuyên ngành. Chương trình đào tạo liên thông của trường vô cùng đa dạng với tất cả đối tượng tốt nghiệp trung cấp Y- Dược có mong muốn học liên thông lên Cao đẳng.

Nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2019

Thời gian đào tạo sinh viên liên thông tùy thuộc vào khả năng của ứng viên. Đối với thí sinh liên thông đúng ngành từ trung cấp Điều dưỡng lên Cao đẳng điều dưỡng thời gian đào tạo là 18 tháng. Một số sinh viên chuyển đổi ngành học nhà trường yêu cầu phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành thì mới được phép đăng kí ứng tuyển để học liên thông ngành học đó. Ví dụ như một sinh viên có bằng trung cấp Dược muốn học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng thì sinh viên ấy buộc phải có chứng chỉ chuyển đổi học ngành Điều dưỡng. Nếu sinh viên này chưa có chứng chỉ, nhà trường tổ chức học chuyển đổi ngành tại trường trong thời gian là 03 tháng.Thời gian với thí sinh liên thông trái ngành học sẽ là 20 tháng để sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng. Sau đó sinh viên có thể học cao lên Đại học

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Để tham gia đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019, thì sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau :

  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành
  • Phiếu đăng ký theo mẫu do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương
  • Bản photo công chứng bảng điểm hoặc sổ học tập của chuyên ngành Trung cấp đã từng học
  • 04 ảnh cỡ 4×6 của thí sinh, ảnh chụp không quá 6 tháng (Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh)
  • 02 phong bì dán tem thư và cung cấp đầy đủ họ tên, địa chỉ và điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status