Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 422 | Đăng bởi: dangnam

Cùng với sự phát triển ngày càng nhanh của khoa học kỹ thuật thì trình độ cán bộ nhân viên trong Bộ Y tế cũng cần được nâng cao. Do đó, có khá nhiều bạn trẻ muốn học và tìm hiểu về điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019.

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Theo nhiều tin tức được công bố, đến năm 2021 tới đây Bộ Y tế đã ký quyết định sẽ ngừng tuyển dụng nhân sự, cán bộ ngành Y mới chỉ tốt nghiệp hệ Trung cấp Y Dược vào làm việc trong ngành. Vì thế học Liên thông Cao đẳng Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng không chỉ là cách để nâng cao giá trị bằng cấp nữa mà còn là yêu cầu thiết yếu để tuyển dụng nhân sự làm việc trong ngành nghề liên quan tới sức khỏe.

Theo quy định những thí sinh có nhu cầu theo học Liên thông bất kỳ ngành học nào sau khi tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe ( chỉ cần đáp ứng được điều kiện có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp với ngành dự tuyển). Theo đó, Liên thông chính là hình thức tổ chức đào tạo trong đó cho phép người học sử dụng kết quả học tập đã có ở hệ Trung cấp Y Dược để Liên thông lên cùng ngành hoặc chuyển sang ngành đào tạo khác. Hiện nay phương án đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được tổ chức theo hình thức chính với nhiều lợi ích cho sinh viên theo học. Với quy chế tuyển sinh Liên thông mới nhất, cho phép những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp ở tất cả các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe đều có thể học Liên thông khi đáp ứng các điều kiện như đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe và có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (thời gian cấp chứng chỉ chuyển đổi là 3 tháng, thí sinh có thể học trực tiếp tại trường liên thông).

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Với quy chế tuyển sinh Liên thông đã mở ra cơ hội học tập vô cùng lớn đối với những thí sinh có nhu cầu theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để nâng cao giá trị bằng cấp, kiến thức chuyên môn, đáp ứng yêu cầu khắt khe của nhà tuyển dụng đưa ra. Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở rộng phạm vi tuyển sinh trên cả nước và nhận hồ sơ liên tục vào các giờ hành chính trong tuần. Các thí sinh có nhu cầu đăng ký học có thể làm hồ sơ đăng ký học với các giấy tờ sau đây:

  • 1 Phiếu đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của nhà trường.
  • 02 Bản sao Bằng và bảng điểm Trung cấp Dược hay Trung Cấp Y dược có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 Bản sao đã công chứng giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ và số điện thoại của người học vào phần Người nhận.
  • Bản sao công chứng những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Năm 2019, để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ đến địa chỉ:

Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 - 0886.212.212.

Hoặc: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status