Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược 2019 học ngoài giờ hành chính


  
  
  
     
Lượt xem: 447 | Đăng bởi: dangnam

Mới đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược tới tất cả thí sinh có mong muốn nâng cao trình độ để thích nghi với những yêu cầu ngày càng cao của xã hội trong năm 2019.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược 2019 học ngoài giờ hành chính

Học Liên thông Cao đẳng Dược là hình thức đào tạo dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có nhu cầu học lên cao để hoàn thiện kiến thức cũng như nâng cao trình độ bằng cấp cũng như trình độ chuyên môn của bản thân. Đây cũng chính là hình thức đào tạo đang được Bộ Y tế rất khuyến khích hiện nay để chuẩn hóa trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ ngành Y tế Việt Nam.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Theo kế hoạch giảng dậy trong năm 2019 được biết, khung chương trình đào tạo của Nhà trường áp dụng chú trọng đặc biệt đến đào tạo kỹ năng tay nghề cho người học để ngay sau khi ra trường người học có thể vận dụng những kiến thức đã học vào công việc thực tế của bản thân. Cơ sở vật chất của Nhà trường được trang bị đầy đủ, với hệ thống trang thiết bị luôn được cải tiến để giúp học viên được tiếp cận với những công nghệ mới nhất trong ngành Dược phẩm.

Với những thí sinh đã có bằng Trung cấp Dược hoặc bất cứ một ngành nào thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Điều dưỡng đa khoa, Trung cấp Y sĩ đa khoa, Trung cấp Kỹ thuật Phục hình răng, Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền,  Hộ sinh, Kỹ thuật Hình ảnh Y học,… Đối với thí sinh tốt nghiệp không đúng chuyên ngành Dược cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (học chứng chỉ này học viên sẽ học trong vòng 3 tháng, nếu thí sinh chưa có nhà trường sẽ tổ chức đào tạo).

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược là bao lâu?

Học viên tham gia khoá học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thời gian là 1,3 năm. Khoá học này thời gian đào tạo được rút ngắn so với đào tạo Cao đẳng Dược truyền thống do khung chương trình học được giảm tải những môn cơ bản mà học viên đã học ở trình độ trung cấp. Hoàn thành chương trình học sinh viên được cấp bằng Dược sỹ Cao đẳng chính quy thuộc hệ thống văn bằng quốc gia, được học liên thông lên trình độ đại học Dược nếu có nhu cầu học thêm để hoàn thiện kiến thức.

Nhà trường tổ chức thời gian đào tạo các lớp học liên thông vào thời gian trong và ngoài giờ hành chính học vào ngày Thứ 7 và Chủ nhật. Khung thời gian học linh hoạt phù hợp với cả những người có nhu cầu vừa đi học vừa đi làm.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược là bao lâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu học ngành này nên chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng, bảng điểm bằng tốt nghiệp THPT và Trung cấp
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Năm 2019, để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ đến địa chỉ:

Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 - 0886.212.212.

Hoặc: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status