Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 387 | Đăng bởi: dangnam

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều cần thiết để thí sinh có thể nâng cao trình độ chuyên môn và cải thiện bằng cấp. Vậy địa chỉ nào đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng năm 2019?

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng năm 2019

Tầm quan trong từ việc Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2019

Mới đây, Bộ Y tế kết hợp cùng Bộ Nội vụ đã công bố quyết định mới về tuyển dụng cán bộ ngành Y tế, theo đó bắt đầu từ những năm sau các cơ Y tế công lập trên toàn quốc sẽ ngừng tuyển dụng cán bộ ngành Y trình độ Trung cấp. Chính vì vậy, với những đối tượng đã tốt nghiệp hệ Trung cấp Điều dưỡng, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không chỉ là cơ hội mà còn là yêu cầu bắt buộc để nâng cao kiến thức chuyên môn và giá trị bằng cấp của mình, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của xã hội.

Chương trình học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 có nhiều ưu điểm của có thể kể đến như: thời gian đào tạo được rút ngắn tiết kiệm chi phí đào tạo; Khung giờ học linh hoạt; Giá trị bằng cấp tương đương bằng Cao đẳng Chính quy; Điều kiện xét tuyển dễ dàng, thuận lợi…Đặc biệt kể từ năm 2019, Quy định tuyển sinh liên thông mới cho phép thí sinh tốt nghiệp Trung cấp tất cả chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe đều được quyền xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với yêu cầu chỉ cần học chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề (thời gian học 3 tháng). Ngay từ hôm nay, thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược hãy nhanh chóng đăng ký tuyển sinh Liên thông để nâng cao chuyên môn và mở ra cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Nâng cao cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2019

Điều dưỡng viên là lực lượng nòng cốt trong hệ thống Y tế hiện nay, họ chính là những người trực tiếp tiếp xúc chăm sóc, kiểm tra sức khỏe của người bệnh, là cầu nối liên kết giữa bác sĩ và bệnh nhân, là người quan trọng trong quá trình điều trị, phục hồi của người bệnh.

Cùng với sự phát triển vượt bậc của kinh tế xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng mở rộng,  do đó nghề Y Dược nói chung và Điều dưỡng viên nói riêng ngày càng có những yêu cầu khắt khe hơn nhưng cùng với đó là mức thu nhập của ngành nghề này cũng tăng lên không ngừng.

Điều dưỡng viên chính là cánh tay trợ giúp đắc lực của Bác sĩ để hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe  con người của ngành Y tế. Trung bình, một bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện cần có 5 điều dưỡng viên để trợ giúp, và Điều dưỡng viên có kiến thức tốt thì Bác sĩ có thể yên tâm giao phó công việc và thăm khám chính xác cho bệnh nhân hơn qua những báo cáo hỗ trợ của Điều dưỡng viên.  Bởi vậy nhu cầu Điều dưỡng viên chất lượng tại các cơ sở y tế luôn rất cao.

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng năm 2019

Hiện có rất nhiều trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, một trong số những cơ sở đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đạt chất lượng đã được Bộ Giáo dục và Bộ Y tế công nhận đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tại đây sinh viên sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đã từng học tập và làm việc tại những trường Đại học, bệnh viện danh tiếng.

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng năm 2019

Bên cạnh đó, Nhà trường còn có mô hình Trường – Bệnh viên trực thuộc giúp thí sinh có thời gian thực tập, cọ xát thực tế đúc rút kinh nghiệm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội chỉ mất 1,3 năm sau khi tốt nghiệp các thí sinh sẽ có được tấm bằng chính quy và được liên thông lên Đại học nếu đáp ứng đầy đủ điều kiện theo quy định.

Để có thể trở thành sinh viên ngành Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • Bằng Tốt nghiệp TC (Bản sao có công chứng): 01 bản.
  • Bảng điểm toàn khóa (Bản sao có công chứng): 01 bản.
  • Giấy khai sinh (Bản sao có công chứng):01 bản.
  • Ảnh: 04 Ảnh (3×4), 02 Ảnh (4×6).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • Phiếu đăng ký thi liên thông :01 bản.
  • Lưu ý: Tất cả cho vào túi đựng hồ sơ, ghi rõ thông tin cá nhân

Bên cạnh việc chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo mẫu để gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh cũng có thể Đăng ký trực tuyến trên Website. Với cách đăng ký này giúp các em tiết kiệm được chi phí, thời gian đi lại và đơn giản hóa thủ tục. Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần vì thế các em có thể chủ động làm hồ sơ gửi về Nhà trường để được nhập học trong thời gian sớm nhất.

Năm 2019 để đáp ứng hết nhu cầu học tập của các bạn học sinh, sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh đào tạo nhiều ngành Y tế mũi nhọn như: Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Vật lý trị liệu với hệ đào tạo chính quy, Liên thông và Văn bằng 2. Để biết thêm thông tin chi tiết các thí sinh có thể đến địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường để nhận được sự tư vấn về ngành học cụ thể. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ đến địa chỉ: Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 - 0886.212.212.

Hoặc: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status