Chỉ với 1k sinh viên có thể vi vu 6 quận nội thành Hà Nội


  
  
  
     
Lượt xem: 15475 | Đăng bởi: hangmin

Hà Nội thủ đô của đất nước là nơi chứa đựng rất nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử. Giờ đây chỉ với 1k, sinh viên có thể vi vu khắp 6 quận nội thành của Hà Nội.

Nhiều tài xế của Uber, Grab đầu quân cho Go – Việt

Nhiều tài xế của Uber, Grab đầu quân cho Go – Việt

Ngày 12/9, Go-Viet đã chính thức đi vào hoạt động ở thủ đô Hà Nội sau một thời gian thử nghiệm và triển khai dịch vụ ở TP.HCM.

Nhiều tài xế của Uber, Grab đầu quân cho Go – Việt

Theo trang tin tức cho biết, vào đầu tháng 4 năm nay, sau khi Uber khu vực Đông Nam Á sáp nhập vào Grab, nhiều tài xế của Uber Việt chuyển sang đầu quân cho Grab. Nhưng một số tài xế cũ của Uber chia sẻ họ không thể thích nghi với chính sách của Grab.

“Sau khi Uber rút lui, cũng giống như tôi, nhiều người vẫn phải chạy Grab để mưu sinh. Khi Go-Viet xuất hiện, chúng tôi có thêm một lựa chọn làm việc cho một công ty khác”, một tài xế của Grab cho biết.

Văn phòng Go-Viet Hà Nội nhận những đơn đăng ký đầu tiên từ ngày 4/9. Trong khoảng thời nhận hồ sơ Go-Viet Hà Nội nhận được rất nhiều người mang màu áo xanh của Grab ra vào liên tục văn phòng toà nhà tại Vương Thừa Vũ.

Một số người cẩn thận cởi đồng phục, nhét vào ba lô trước khi bước vào toà nhà. Một số vẫn khoác trên mình đồng phục màu xanh của Grab đi cùng với những người mặc quần áo bình thường, bước vào bàn đăng ký. Nhiều người đăng ký kỳ vọng Go-Viet sẽ trở thành một Uber “văn minh” thứ hai tại Việt Nam.

Ngày 12/9 Go - Việt chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội

Ngày 12/9 Go - Việt chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội

Chỉ với 1k sinh viên có thể vi vu 6 quận nội thành Hà Nội

Để chứng minh tiềm lực tài chính không thua kém bất kỳ đối thủ nào, Go-Viet đã tung ra một chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: Đối với những chuyến đi dưới 6km tại các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Đống Đa và Thanh Xuân sẽ chỉ phải trả số tiền là 1.000 đồng. Theo thông báo trên fanpage chính thức của Go-Viet, chương trình hiện chưa có ngày kết thúc.

Trước khi ra mắt cách đây hơn một tháng tại TP HCM, Go-Viet đã liên tiếp triển khai các chương trình khuyến mãi đồng giá 5.000 đồng hay 9.000 đồng cho một chuyến xe ôm dưới 8 km. Và đã thu hút 25.000 tài xế đăng ký tham gia dịch vụ và có 1,5 triệu lượt người dùng cài đặt ứng dụng trên nền tảng iOS và Android. Ở thị trường xe ôm công nghệ, Go-Viet tuyên bố họ hiện chiếm khoảng 35% thị phần ở TP.HCM.

Hệ thống của Go-Viet sẽ tự động cập nhật giá cước khi khách hàng đặt chuyến Go-Bike. Hành khách không phải nhập mã hay thực hiện bất kỳ thao tác nào. Công ty sẽ cập nhật thời hạn khuyến mãi trên fanpage.

Chỉ với 1k sinh viên có thể vi vu 6 quận nội thành Hà Nội

Chỉ với 1k sinh viên có thể vi vu 6 quận nội thành Hà Nội

Đây quả thật là một tin vui đối với tất cả các bạn sinh viên, sẽ không còn cảnh đứng chen chúc trên xe bus hay tốn tiền để đi xe ôm nữa. Và đương nhiên có Go – Việt, sinh viên sẽ không còn tình trạng “Em và các bạn thường xuyên phải phi thật nhanh xuống dưới mỗi khi đến điểm dừng nếu ko sẽ bị kẹp túi, kẹp chân vì xe vẫn tà tà chạy và cửa mở ra đóng lại rất nhanh. Hôm kia em bị chậm lại sau các bạn đang chen xuống nên gót chân bị dập vào cửa xe đau lắm”, Thúy Quỳnh – sinh viên Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ.

Dự kiến trong khoảng 4 tháng tới, Go-Viet sẽ sớm mở rộng thêm nhiều dịch vụ nữa như giao nhận đồ ăn Go-Food, di chuyển bằng xe hơi Go-Car, thanh toán Go-Pay và thậm chí là gọi phục vụ làm đẹp tại nhà.

Tại sự kiện ra mắt, nhà sáng lập của Go-Jek, ông Nadiem Makarim cho biết, Go-Viet là dịch vụ được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đây là cột mốc mang tính lịch sử trong sự phát triển của Go-Jek và Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên mà Go-Jek đặt chân tới trong chiến lược phát triển ra nước ngoài.

Nguồn: caodangyduochanoi.net - Tổng hợp

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status