Chưa hết điều chỉnh NV nhiều thí sinh đã nhập học Cao đẳng năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 1780 | Đăng bởi: dinhvancuong

Mặc dù vẫn còn thời gian điều chỉnh nguyện vọng để xét tuyển vào các trường Đại học chưa kết thúc nhưng nhiều thí sinh đã làm thủ tục nhập học năm nay. 

Thí sinh làm thủ tục nhập học năm 2018

Chưa hết điều chỉnh NV nhiều thí sinh đã nhập học Cao đẳng năm 2018

Theo đó, thời gian điều chỉnh NV xét tuyển vào các trường Đại học dựa trên điểm thi thpt quốc gia năm nay đến ngày mai 27.07 mới kết thúc. Chiều hôm nay 17h hệ thống điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến sẽ chính thức đóng lại kết thúc việc điều chỉnh cuối cùng. Đối với những thí sinh điều chỉnh bằng phiếu có thêm 1 ngày để điều chỉnh.

Mặc dù vẫn còn thời gian, tuy nhiên nhiều thí sinh sử dụng phương pháp xét tuyển bằng học bạ đã tiến hành làm thủ tục nhập học. Trong đó ở phía Bắc một số trường đã tiến hành làm thủ tục nhập học cho thí sinh như Trường Cao đẳng y dược Pasteur Hà Nội, trường Cao đẳng  nghề Công nghiệp...Đối với các tỉnh thành phía Nam cũng tương tự như:  Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, Trường CĐ Công thương TP.HCM, Trường CĐ Kỹ thuật Vinatex, Cao đẳng Y dược Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh...

Ông Hoàng Văn Thắng - trưởng phòng đào tạo Trường Cao đẳng y dược Pasteur cho biết: "Nhà trường đã tiến hành gọi và làm thủ tục nhập học cho những em có nguyện vọng đăng ký vào trường ngay từ đầu tuần, đa phần là các em xét tuyển bằng phương thức học bạ để theo học các chuyên ngành Cao đẳng Y dược. Nhiều em cũng xác định ngay từ đầu khi đăng ký xét tuyển vào học tại trường và không chờ điều chỉnh nguyện vọng Đại học. Nhưng cũng có những thí sinh nhập học rồi nhưng vẫn còn mong ngóng cơ hội trúng tuyển vào các trường Đại học bằng hình thức xét tuyển dựa vào điểm thi. Tuy nhiên số lượng thí sinh này rất ít. 

Ngoài trường Cao đẳng Dược Hà Nội, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, hiện nay nhiều trường Cao đẳng và một vài trường Đại học đã tiến hành làm thủ tục nhập học cho thí sinh, để làm thủ tục nhập học năm nay thí sinh lưu ý hồ sơ như sau:

  • - Đơn xin xét tuyển. Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển học bạ vào trường mình mong muốn, có thể lên website trường để tải mẫu đơn và điền đầy đủ thông tin.
  • - Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • - Bản sao học bạ THPT.Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
  • - Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
  • - Phiếu báo điểm thpt quốc gia (nếu xét tuyển bằng điểm thi )
  • - Hồ sơ học sinh sinh viên 

Cũng theo thông tin tuyển sinh, sau khi điều chỉnh nguyện vọng thí sinh có hơn 1 tuần để chờ điểm từ các trường và sẽ tiến hành làm hồ sơ để làm thủ tục nhập học. Giấy báo sẽ được các trường gửi về theo địa chỉ thí sinh để lại khi đăng ký thi thpt quốc gia và xét tuyển Đại học Cao đẳng trước đó. 

(Caodangyduochanoi - tổng hợp)

Tag: nhập học ; làm thủ tục nhập học ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status