Đổi mới quy chế thi thì Dược sĩ học khối nào?


  
  
  
     
Lượt xem: 662 | Đăng bởi: hangmin

Khi chưa thay đổi quy chế thi thì môn thi truyền thống cho những bạn muốn theo đuổi chuyên ngành dược sĩ luôn là 3 môn Toán, Hóa, Sinh nhưng khi quy chế thi mới được áp dụng thì Dược sĩ học khối nào?

Đổi mới quy chế thi thì Dược sĩ học khối nào?

Đổi mới quy chế thi thì Dược sĩ học khối nào?

Dược sĩ học khối nào khi thay đổi quy chế thi?

Trước kia khi nhắc đến khối ngành Y dược là nhắc đến việc sĩ tử phải cật lực ôn luyện 3 môn Toán, Hóa, Sinh của khối B. Nhưng đến khi thay đổi quy chế thi thì vấn đề muốn trở thành dược sĩ học khối nào cũng có sự thay đổi.

Nếu theo cách xét tuyển truyền thống trước kia thì khối xét tuyển với các bạn muốn trở thành dược sĩ bị bó hẹp trong 3 môn Toán, Hóa, Sinh thì đến những năm gần đây với sự thay đổi trong quy chế tuyển sinh và theo quy định của Bộ giáo dục và đào tạo thì mỗi ngành học được xét tuyển tối đa 4 tổ hợp môn.

Như vậy, bên cạnh những trường chỉ xét tuyển ngành Dược với tổ hợp môn Toán, Hóa, Sinh  thì đã có những trường mở rộng xét tuyển ngành Dược lên đến 4 tổ hợp môn A00 (Toán, Lý, Hóa); B00 (Toán , Hóa, Sinh); D07 (Toán, Hóa, Anh); C08 (Văn, Hóa, Sinh) hoặc xét tuyển để tạo thêm cơ hội lựa chọn cho thí sinh. Trong đó có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Để theo học Cao đẳng Y Dược, cụ thể những ngành như: Cao đẳng vật lý trị liệu, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Xét nghiệm,... tại trường bạn có thể dùng học bạ THPT để xét tuyển đầu vào. Như vậy, vấn đề Dược sĩ học khối nào đã không bị bó hẹp như trước đây nữa. Cánh cửa đi đến công việc Dược sĩ trong tương lai đã không còn quá xa vời so với các bạn.

Cánh cửa trở thành Dược sĩ được rộng mở

Cánh cửa trở thành Dược sĩ được rộng mở

Cánh cửa trở thành Dược sĩ được rộng mở

Như vậy, có thể nói các bạn không cần phải băn khoăn vấn đề dược sĩ học khối nào nữa mà chỉ cần cố gắng đầu tư cho các môn học nằm trong những tổ hợp mà bạn đăng ký dự thi THPT Quốc gia sắp tới để đạt được kết quả tốt nhất.

Được theo học ngành Dược và được trở thành một Dược sĩ là mơ ước, hoài bão của rất nhiều bạn trẻ. Chắc hẳn, mơ ước đó xuất phát từ đam mê được cống hiến một chút công sức của mình cho xã hội, cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Bên cạnh đó, ngành Dược hứa hẹn mang đến những cơ hội việc làm với mức lương tương xứng cho người học sau khi ra trường. Chính vì vậy các thí sinh có nguyện vọng, mơ ước được làm việc trong lĩnh vực Y Dược hãy tự tin nộp hồ sơ đăng ký để thực hiện mơ ước của mình.

Nên chọn học Dược sĩ Cao đẳng hay Dược sĩ Đại học?

Nên chọn học Dược sĩ Cao đẳng hay Dược sĩ Đại học?

Nên chọn học Dược sĩ Cao đẳng hay Dược sĩ Đại học?

Từ khi có thông tin về việc “khai tử” bằng Trung cấp Dược sĩ khiến rất nhiều người băn khoăn không biết có nên chọn học Dược sĩ Cao đẳng hay Dược sĩ Đại học luôn?. Nếu học Cao đẳng thì Dược sĩ lương bao nhiêu?

Để tìm ra câu trả lời cho vấn đề này thì bạn cần suy xét yếu tố sau: Nếu bạn nhận thấy mình có đủ khả năng và điều kiện theo học Đại học Dược thì bạn có thể theo học luôn để nâng cao trình độ và chất lượng tay nghề ngay từ đầu. Còn nếu như lực học của bạn chỉ ở mức trung bình thì nên học Cao đẳng Dược trước rồi sau đó có thể lựa chọn liên thông đại học sau. Vì tính cho đến thời điểm này thì đến năm 2021 bằng trung cấp dược sĩ mới hết hiệu lực. Nhìn chung thì bằng Cao đẳng Dược đã có thể đáp ứng được nhu cầu của xã hội, đáp ứng được quy chuẩn quốc tế nên bạn có thể chọn học Cao đẳng Dược thay vì học đại học để rút ngắn thời gian cũng như chi phí học tập.

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh với hình thức xét tuyển, đây là cơ hội cho những thí sinh có mong muốn theo học ngành Dược, nhưng lại không đủ năng lực để vào các trường Đại học Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với phương châm đào tạo luôn được đảm bảo chất lượng đầu ra. Do đó, sinh viên học tập và rèn luyện tại trường sẽ luôn được đảm bảo trang bị đày đủ kiến thức, kỹ năng để có sau khi ra trường sẽ “có việc làm và làm được việc”.

Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học hay có thắc mắc gì có thể liên lạc với Nhà trường theo địa chỉ sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status