Tham khảo chỉ tiêu vào các trường quân đội năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 60270 | Đăng bởi: dinhvancuong

Năm 2018 thí sinh đăng ký dự thi vào các trường Quân đội cần chú ý các chỉ tiêu cũng như các điều kiện xét tuyển vào các trường Quân đội như sau. 

Tham khảo chỉ tiêu vào các trường quân đội năm 2018

Mặc dù đến thời điển hiện tại các trường Quân đội trên cả nước chưa công bố chỉ tiêu cụ thể cho năm nay tuy nhiên những tiêu chí cụ thể để xét tuyển và các khối thi đã được ấn định. Qúy phụ huynh học sinh có thể xem chi tiết Điều kiện dự thi và tuyển sinh quân đội 2018 để chuẩn bị cho mùa tuyển sinh vào Đại học- Cao đẳng năm 2018. 

Ngoài việc đó, thì điểm chuẩn các năm trước cũng như chỉ tiêu cụ thể, tỉ lệ chọi vào các trường cũng là mối quan tâm hàng đầu để lựa chọn được ngành học, cũng như tỉ lệ trúng tuyển cao. Dưới đâyban biên tập Trường Cao đẳng y dược Pasteur xin giới thiệu đến quý phụ huynh và độc giả điểm chuẩn và chỉ tiêu các năm trước đế so sánh. 

Chỉ tiêu vào các trường quân đội trong mùa tuyển sinh 3 năm qua

Xu hướng chỉ tiêu của các trường Quân đội 3 năm trở lại đây. 

Trong 3 năm trở lại đây, xu hướng chỉ tiêu vào các trường Đại học - Cao đẳng trong quân đội có sự thay đổi rõ rệt. Trong đó năm 2017 là sự thay đổi đáng kể nhất, năm 2015, 2016 chỉ tiêu vào các trường Đại học - Cao đẳng quân đội ở mức ổn định hơn. Trong đó năm 2016 chỉ tiêu vào các ngành của các trường này tăng 7% tương đương với 1152 chỉ tiêu. Trong khi chỉ tiêu năm 2017 vào các trường quân đội đột ngột giảm mạnh 52% khiến cơ hội vào các trường này thu hẹp dần (giảm 8929 chỉ tiêu so với năm 2016). 

Cũng theo thông tin tuyển sinh mới được cập nhật, chỉ tiêu vào các trường quân đội năm 2018 cũng sẽ giảm ở một số ngành đồng thời các trường này cũng dừng tuyển sinh tất cả các ngành đào tạo hệ dân sự bắt đầu từ mùa tuyển sinh năm 2018. Đây là những thông tin vừa mới được cập nhật. 

Cụ thể, tại Hội nghị Ban chấp hành Trung ương khóa 12, Tổng Bí Thư – Nguyễn Phú Trọng đã ban hành Nghị quyết 09 về việc tổ chức, sắp lại các đơn vị trường học công lập trong lĩnh vực giáo dục. Một điều đáng chú ý của Nghị quyết này đó là: Các trường thuộc ngành Quân đội, công an sẽ chỉ thực hiện đào tạo nguồn nhân lực cho ngành lực lượng vũ trang. Có nghĩa là sẽ không có hệ dân sự trong các trường này. Điều này có nghĩa hệ dân sự trong các trường Học viện – Đại học Công an, quân đội nhân dân sẽ chính thức dừng đào tạo từ mùa tuyển sinh năm 2018. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin tuyển sinh năm 2018 cũng như các thông thin chính thức về tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 tại đây. 

Xem thêm:Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là bao nhiêu?

(Caodangyduochanoi.net - tổng hợp)

Tag: chỉ tiêu tuyển sinh quân đội ; chỉ tiêu tuyển sinh vào các trường quân đội ; Chỉ tiêu tuyển sinh vào các trường quân đội năm 2018

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status