Tham khảo điểm chuẩn vào các trường cho năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 19526 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Điểm chuẩn năm 2018 của các trường sẽ giúp cho các thí sinh có thể đưa ra những quyết định lựa chọn trường sáng suốt và đúng đắn nhất.

Tham khảo điểm chuẩn vào các trường cho năm 2018

Tham khảo điểm chuẩn vào các trường cho năm 2018

Tham khảo điểm chuẩn vào các trường cho năm 2018

Dưới đây là điểm chuẩn và dự kiến điểm chuẩn Đại học 2018 của các trường Đại học trên toàn quốc do ban tư vấn Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp được

Các chuyên gia đánh giá, điểm chuẩn Đại học năm 2018 sẽ có những thay đổi khó nắm bắt khi mà phương án thi THPT Quốc gia năm nay và xét tuyển Đại học, Cao đẳng có sự thay đổi.

Điểm chuẩn Đại học dự kiến năm 2018 về chung quy được nhận định là sẽ giảm so với điểm chuẩn Đại học năm 2017, vì nhiều khả năng năm nay đề thi THPT Quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng sẽ khó hơn và mang tính phân loại thí sinh cao hơn so với năm trước .

Như những năm trước các chuyên gia giáo dục nhận định, điểm chuẩn Đại học trong những năm gần đây có điểm sàn năm sau luôn cao hơn năm trước trong khoảng từ 1 tới 6 điểm tùy thuộc vào từng ngành tuyển sinh và chỉ tiêu tuyển sinh. Thế nhưng liệu năm nay điểm chuẩn các trường có tăng không? Theo nhận định của rất nhiều các chuyên gia cũng như ban lãnh đạo các Trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước, trong đó có ý kiến của T.S Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thì điểm chuẩn năm 2018 sẽ không cao hơn năm trước, cụ thể là dự kiến điểm chuẩn Đại học năm 2018 sẽ giảm đi so với điểm chuẩn năm 2017.

Có một điều mà các thí sinh cần lưu ý là điểm chuẩn năm 2017 khá cao, thậm chí có những trường 30 điểm thí sinh vẫn bị đánh trượt, thế nhưng năm nay điều này nhiều khả năng sẽ không còn được thấy nữa, bởi cứ sau mỗi lần thử nghiệm phương án thi mới là năm đó thí sinh đạt điểm số rất cao, nhưng từ năm sau trở đi đề thi sẽ ngày càng được tối ưu hóa hơn. Điểm này có lẽ rất nhiều bạn thí sinh có thể nhìn ra được.

Dự kiến điểm chuẩn Đại học năm 2018

Dự kiến điểm chuẩn Đại học năm 2018

Để có thể có những quyết định chọn trường chính xác và phù hợp với sở thích và năng lực, các thí sinh có thể tham khảo điểm chuẩn năm 2017 của một số trường sau đây:

Điểm trúng tuyển Đại học hệ chính quy của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội ngành có mức điểm chuẩn cao nhất là Công nghệ thông tin với mức 28,25 điểm. Trong khi đó, trường ĐH Bách khoa TP HCM, ngành cao nhất lên tới 28 điểm.

Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐH Quốc gia Hà Nội có điểm chuẩn ngành cao nhất là Đông phương học, lấy mức 28,5 điểm. Ngành thấp nhất là Tôn giáo học, lấy mức 20,25 điểm.

Đại học Ngoại thương công bố điểm trúng tuyển. Theo đó, khoa Kinh tế, Kinh tế quốc tế, Luật khối A lấy cao nhất, ở mức 28,25.

Điểm chuẩn vào Trường ĐH Y Hà Nội có mức điểm dao động từ 23,75 đến 29,25. Ngành cao nhất là ngành Y đa khoa với mức điểm chuẩn là 29,25. Ngành thấp nhất là ngành Y tế công cộng có mức điểm chuẩn là 23,75.

Điểm chuẩn ngành cao nhất của ĐH Kinh tế quốc dân là ngành Kế toán và Kinh tế quốc tế với mức điểm 27.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh năm 2018

Đối với các thí sinh có niềm đam mê với ngành Y Dược thì quá trình chọn trường để theo học có vai trò vô cùng quan trọng. Vì là ngành học đặc thù nên đòi hỏi người học cần phải được học trong môi trường thật chuyên nghiệp thì mới có thể làm nghề và thành công với nghề được. Hiện nay, việc chọn trường luôn là vấn đề khó khăn với các bạn thí sinh, nhiều bạn muốn học tại các trường Đại học đào tạo Y Dược nhưng lại sợ bản thân mình không đủ năng lực thi đỗ, nhưng cũng có rất nhiều bạn “bất chấp” để thi vào các trường đó để rồi vô tình làm lỡ dở tương lai của mình.

Thay vì bỏ lỡ tương lai của mình thì các bạn thí sinh có thể lựa chọn và đăng ký học tại các Trường Cao đẳng Y Dược như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với mô hình đào tạo Viện – Trường để thực hiện mơ ước của mình.

Theo quy chế tuyển sinh mới của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2018, bên cạnh các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Nhà trường tuyển sinh thêm chuyên ngành Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu cho các thí sinh có nhu cầu theo học.

Các thí sinh khi đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ không phải lo lắng về điểm chuẩn đầu vào, phương án tuyển sinh của Nhà trường là xét dựa trên điểm thi THPT Quốc gia. Theo đó, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT Quốc gia là hoàn toàn có thể đăng ký học tại Trường.

Các thí sinh có nhu cầu đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể chuẩn bị hồ sơ và nhanh chóng gửi về địa chỉ của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status