Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược dành cho người đi làm năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 1718 | Đăng bởi: dinhvancuong

Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao bằng cấp và trình độ của đội ngũ cán bộ ngành Dược đạt chuẩn hóa của nước nhà. Trường Cao đẳng y dược Pastuer Hà Nội thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2017. 

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược dành cho người đi làm năm 2017 

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược dành cho người đi làm năm 2017 

Là một trong những trường Cao đẳng đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Y dược và có uy tín trên cả nước, hiện nay các cơ sở đào tạo của trường không những đã có mặt tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM. Hơn nữa với mô hình đào tạo y dược gắn liền với thực hành Bệnh viện, nhà thuốc... Trường đang dần tạo vị thế vững chắc là một trường Cao đẳng hàng đầu trong đào tạo ngành Dược nói riêng và y dược nói chung. 

Năm 2017, với bản lề của để xác định nâng cao bằng cấp bởi vì không lâu nữa trong hệ thống y tế nước nhà sẽ loại bỏ dần trình độ trung cấp và sơ cấp để đạt chuẩn. Thì đây là cơ hội để các thí sinh nâng cao bằng cấp trước khi quy định có thời hạn. Đây cũng chính là cơ hội rất lớn cho những thí sinh có nhu cầu học liên thông Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội. 

Điều kiện để đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 tại trường Cao đẳng y dược Pasteur Hà Nội 

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký liên thông Cao đẳng Dược yêu cầu phải có bằng Trung cấp các chuyên ngành đào tạo sức khỏe như sau ( Trung cấp Dược, Trung Cấp Xét nghiệm, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh...) Có đủ sức khỏe để theo học và không bị truy cứu trách nghiệm hình sự.

Từ năm 2017 trở đi thời gian đào tạo liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng được rút nhắn là 1,3 năm. Đây là thời gian ngắn hơn 1 nửa so với đào tạo cao đẳng hệ 3 năm nhờ được giảm tải các môn mà thí sinh đã được học và hoàn thiện từ chương trình đào tạo trung cấp và chỉ cần bổ sung các kiến thức mới. 

Ngoài ra đặc thù của chương trình tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược chính quy là thí sinh sẽ được học nâng cao trình độ về chuyên môn, về lĩnh vực dược phẩm. Cùng với hàm lượng kiến thức và điều kiện pha chế thực hành tại phòng ốc điều chế hiện đại, máy móc kĩ thuật tinh vi. Và quan trọng nhất là cập nhật nhanh chóng các kĩ năng thực hành nhà thuốc và đứng quầy.

Hơn nữa một điều kiện thuận lợi trong năm nay đó là thời gian học thích hợp với người đang đi làm và muốn nâng cao bằng cấp. Vì thế thí sinh có thể lựa chọn học vào thứ 7 và Chủ nhật để có thời gian vừa đi học vừa đi làm, kết hợp khung giờ học phù hợp với bản thân.

Sau khi tốt nghiệp trình độ liên thông Cao đẳng Dược, học viên sẽ được cấp bằng chính quy và được đăng ký học liên thông Đại học Dược theo điều kiện theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành của Bộ GD và Y tế. 

Hồ sơ Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược bao gồm:
-    Hồ sơ đăng kí Liên thông Cao đẳng Dược theo mẫu của nhà trường.
-    Bằng và bảng điểm Trung cấp Dược phô tô công chứng.
-    Giấy khai sinh bản sao.
-    4 ảnh cỡ 3x4.
-    Hồ sơ học sinh sinh viên theo mẫu của Bộ GD&ĐT khai đầy đủ thông tin và đóng dấu.


Thời gian tiếp nhận hồ sơ Liên Thông Cao đẳng Dược: Nhà trường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần trong giờ hành chính từ 8h00 đến 17h30. Dự kiến thời gian tổ chức thi tuyển liên thông Cao đẳng Dược vào ngày 9.09.2017. Thí sinh nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ đăng ký để được dự thi. Lệ phí thi tuyển 1 triệu đồng. 

Chi tiết xin liên hệ: Văn Phòng tuyển sinh trường Cao đẳng y dược Pasteur Hà Nội: Số 04 Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội.  (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status