Trúng tuyển Đại học đợt 1 có được xét tuyển bổ sung Đợt 2 không?


  
  
  
     
Lượt xem: 11828 | Đăng bởi: dinhvancuong

Kỳ tuyển sinh năm 2017 có nhiều thay đổi xáo trộn, theo đó thí sinh có thể thay đổi thứ tự nguyện vọng sau khi biết điểm thi thpt quốc gia. Do đó sẽ có trường hợp thí sinh trúng tuyển đợt 1 nhưng không nhập học có được tham gia xét tuyển sung đợt 2.

Trúng tuyển Đại học đợt 1 có được xét tuyển bổ sung Đợt 2 không?

Trúng tuyển Đại học đợt 1 có được xét tuyển bổ sung Đợt 2 không?

Thí sinh Đoàn Thị Hương - tham dự kỳ xét tuyển nguyện vọng vào Đại học - Cao đẳng năm nay có gửi thư về chương trình Tư vấn tuyển sinh Đại học - Cao đẳng y dược có câu hỏi như sau: "Nếu tôi đã trúng tuyển đợt 1 thì tôi có thể đăng ký xét tuyển đợt bổ sung không?"

Ban Tự vấn tuyển sinh Đại học - Cao đẳng Y dược năm 2017 xin tư vấn cho bạn như sau:

Theo đó nếu thí sinh Đoàn Thị Hương trúng tuyển đợt 1, trong thời gian quy định thí sinh phải gửi bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi để xác nhận nhập học và làm thủ tục.  Nếu đã trúng tuyển đợt 1 mà chưa xác nhận nhập học vào bất cứ trường nào, thí sinh có thể thực hiện đăng ký xét tuyển bổ sung theo quy định của trường.

Cũng theo quy định quy chế tuyển sinh Đại học - Cao đẳng năm 2017 thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng sau khi biết điểm thi thpt quốc gia. Thời gian gian điều chỉnh bắt đầu từ ngày 15 - 7 đến hết ngày 21 - 07. Sau đó, Bộ sẽ đóng đợt điều chỉnh nguyện vọng và các trường sẽ thực hiện xét tuyển nguyện vọng và kết quả sẽ được công bố vào ngày 1/8. 

Xem thêm: Tuyển thẳng và miễn giảm học phí 100% đối với thí sinh khối A - B trên 18 điểm.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status