Hạn cuối nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 1537 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Với mục đích giúp các bạn thí sinh chủ động trong quá trình nhập học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông báo hạn cuối nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017.

Tương lai về cơ hội việc làm ngành Điều dưỡng như thế nào?

Điều dưỡng là ngành học mang đến cơ hội việc làm triển vọng cho thí sinh, tốt nghiệp ngành Điều dưỡng bạn có thể làm việc ở hầu hết các cơ sở y tế trong nước hoặc có cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp ở một số quốc gia phát triển hàng đầu như Nhật Bản, Đức...

Tương lai về cơ hội việc làm ngành Điều dưỡng như thế nào?

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia giảng dạy tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội, với sự phát triển của xã hội, chất lượng cuộc sống của con người được nâng cao, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng, do vậy cơ hội việc làm của ngành Điều dưỡng nói riêng, của khối ngành Y Dược nói chung vô cùng rộng mở.
Trên thực tế, sau khi tốt nghiệp với kiến thức chuyên môn vững các bạn có thể đảm nhiệm tất cả các công việc của một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Theo thống kê ở Việt Nam hiện nay, tỉ lệ Điều dưỡng/Bác sĩ là 1,5 đến 1,7 mà tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo 1 bác sĩ cần 4 Điều dưỡng viên, như vậy nguồn lực Điều dưỡng viên hiện nay đang thiếu rất nhiều nhằm đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân.
Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có được liên thông lên Đại học không?
Rất nhiều bạn thí sinh thắc mắc với câu hỏi, tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có được Liên thông lên Đại học không? Ban Tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giúp thí sinh trả lời thắc mắc như sau: Tốt nghiệp ngành Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 bạn hoàn toàn có thể Liên thông lên Đại học nếu đáp ứng những yêu cầu chung theo quy định hiện hành. 

Hạn cuối nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 là khi nào?

Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho người học về mặt thời gian, năm 2017, Cao đẳng Y Dược Hà Nội liên tục tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Nhà trường xin thông báo sẽ nhận hồ sơ đến hết ngày 15/12/2017.
Về khung thời gian đăng ký học: Các bạn thí sinh có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong thời gian từ thứ 2 đến chủ nhật với khung giờ hành chính, ngoài giờ hành chính, như vậy các bạn hoàn toàn có thể chủ động về mặt thời gian sắp xếp lịch trình sao cho phù hợp với thực tế công việc cũng như mong muốn của mình.

Hạn cuối nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là khi nào?

Hạn cuối nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là khi nào?

Mẫu hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 gồm những giấy tờ gì?

Mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 phải gồm đầy đủ các giấy tờ sau:

  • - Bằng tốt nghiệp và bảng điểm của văn bằng 1 đã học photo công chứng.

  • - Giấy khai sinh bản sao.

  • - Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương nơi cư trú hoặc thủ trưởng cơ quan nơi làm việc.

  • - Phong bì đã dán tem ghi thông tin chi tiết về địa chỉ và số điện thoại thí sinh để nhà trường liên hệ (nếu trúng tuyển).

  • - ảnh 3x4 (ảnh mới chụp không quá 6 tháng).

  • - Giấy tờ ưu tiên để được hưởng các chế độ chính sách (nếu có).

Năm 2017, bên cạnh tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh có nguyện vọng theo học có thể nhanh chóng gửi hồ sơ về Trường.
Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 4, đường Trần Phú (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam), phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ; Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ; Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status