Khi nào được nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017?


  
  
  
     
Lượt xem: 1065 | Đăng bởi: hoangdung

Nhiều thí sinh đã có bằng Cao đẳng, Đại học muốn được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nhưng không biết nộp ở địa chỉ nào và khi nào được nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

 

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 ở đâu?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 ở đâu?

Để có được một công việc ổn định và thu nhập cao hơn, rất nhiều người dù đã có trong tay một tấm bằng Cao đẳng, Đại học vẫn muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để có thể tự mở cho mình một quầy thuốc. Biết được nhu cầu của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã mở thêm nhiều lớp đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm 2017 ngoài giờ hành chính, giúp những thí sinh có thể vừa di học, vừa đi làm.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 ở đâu?

Để có được tay nghề giỏi cũng như chuyên môn cao khi học tập trong ngành Dược các thí sinh cần phải lựa chọn được địa chỉ đào tạo tốt nhất. Một trong những địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chất lượng đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, khi học tập tại đây, Trường sẽ rèn luyện kỹ năng, tập trung đào tạo cho sinh viên sẽ được học thực hành xen lẫn những giờ lý thuyết để có thể vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế. Đặc biệt Nhà trường còn có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành, đồng thời có liên kết với các Nhà thuốc, Công ty Dược phẩm, từ đó giúp sinh viên có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp với chuyên môn sau khi ra trường.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đào tạo trong thời gian bao lâu?

Để xác định được thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong vòng bao nhiêu lâu, còn phải phụ thuộc vào bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học mà thí sinh đã có. Cụ thể thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược như sau:

  • - Những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan đến sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Y sĩ Y học cổ truyền, Hộ Sinh… sẽ được đào tạo trong vòng 18 tháng.
  • - Những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành không liên quan đến sức khỏe như: Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Bảo hiểm, Du lịch… sẽ được đào tạo trong vòng 20 tháng.

Sau khi kết thúc thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, thí sinh sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng, thí sinh có thể chọn lựa cho mình một công việc phù hợp, hoặc tiếp tục liên thông lên Đại học Dược nếu như đáp ứng được điều kiện học liên thông theo đúng quy định.

Lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường cao đẳng Y Dược Pasteur

Lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường cao đẳng Y Dược Pasteur

Khi nào được nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017?

Theo thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã công bố, học viên đáp ứng được điều kiện “đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học ở một ngành bất kỳ” là hoàn toàn có thể chuẩn bị hồ sơ để đăng ký học. Nhà trường thông báo mở lớp mới nhiều đợt trong năm, do đó nếu học viên có nguyện vọng theo học thì có thể chuẩn bị hồ sơ nộp về Nhà trường ngay từ bây giờ.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 hệ Văn bằng 2 bao gồm những giấy tờ như sau:

  • - Bảng điểm Cao đẳng, Đại học (02 bản sao công chứng)
  • - Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
  • - 4 ảnh 3×4
  • - 1 bộ sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác thực của địa phương
  • - 1 phong bì có dán tem và ghi rõ tên, địa chỉ, điện thoại liên lạc của thí sinh

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Mọi thông tin và hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh có thể nộp tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 4 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status