Các trường đào tạo ngành xét nghiệm y học năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 6209 | Đăng bởi: hoangthu

Các trường đào tạo ngành xét nghiệm y học uy tín nhất tại Hà Nội dưới đây giúp bạn lựa chọn môi trường học tập chất lượng nhất để gửi gắm ước mơ của mình.

Cao đẳng xét nghiệm là ngành học có tính ứng dụng cao

Cao đẳng xét nghiệm là ngành học có tính ứng dụng cao

Cơ hội của ngành xét nghiệm y học

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người tăng cao mở ra cơ hội việc làm dành cho sinh viên y dược ngày càng đa dạng. Trong số các ngành học của y dược, xét nghiệm y học những năm gần đây nổi lên như một ngành “hot” được nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm.

Xét nghiệm y học có chỗ đứng trong công tác y tế bởi nguồn cán bộ có chuyên môn đào tạo về máy móc, trang thiết bị xét nghiệm vẫn còn ở số ít, trong khi sự phát triển của y học và nhu cầu khám chữa bệnh qua xét nghiệm y học ngày càng trở nên cần thiết. Bởi vậy mà ngành học có tính ứng dụng này giúp sinh viên ra trường dễ dàng có được công việc ổn định với mức lương hấp dẫn.

Các trường đào tạo ngành xét nghiệm y học

Ngoài các trường Đại học nổi tiếng, học Cao đẳng xét nghiệm là lựa chọn của nhiều thí sinh khi chưa đủ trình độ để thi tuyển vào Đại học. Việc học Cao đẳng như một bước đệm sáng suốt giúp sinh viên có thể học liên thông Đại học và nắm vững kiến thức từ những thứ nền tảng nhất phù hợp với năng lực của mình.

Để được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho ngành nghề mình lựa chọn. Điều quan trọng nhất là phải chọn được một môi trường học tập chất lượng. Giống như “thầy giỏi sinh trò giỏi”, học Cao đẳng xét nghiệm y học ở đâu tốt nhất là điều mà nhiều người quan tâm.

Các trường đào tạo ngành xét nghiệm y học hệ Cao đẳng chất lượng nhất hiện nay dựa trên các tiêu chí về trang thiết bị giáo dục, đội ngũ giảng viên, tỷ lệ việc làm của sinh viên ra trường bao gồm: Cao đẳng Y Dược Hà Nội, Cao đẳng Y Dược Pasteur... Thông tin chi tiết các trường đào tạo ngành xét nghiệm y học năm 2017 như sau:

Nhiều cơ hội việc làm cho ngành Cao đẳng xét nghiệm

Nhiều cơ hội việc làm cho ngành cao đẳng xét nghiệm

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Tự hào mang tên người bác sĩ được coi là “Cha đẻ của nền y học hiện đại” Luiss Parteur. Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là địa chỉ đào tạo ngành xét nghiệm y học hàng đầu tại cả nước với hai cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM.

Đây là ngôi trường có tên không xa lạ gì trong ngành đào tạo y dược nhờ chất lượng vượt trội và tính thực hành cao. Ngoài các cơ sở trang thiết bị tại trường, Nhà trường còn có Bệnh viện riêng để người dân khám chữa bệnh và sinh viên được thực hành một cách trực tiếp, thay vì những kiến thức nặng nề trên sách vở. Bởi vậy mà trong hoàn cảnh nhiều sinh viên y học ra trường loay hoanh tìm công việc phù hợp, thì sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng y dược Pasteur nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong công việc nhờ được đào tạo bài bản, nghiêm túc.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Cao đẳng Y Dược Hà Nội là địa chỉ đào tạo các ngành Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng nổi tiếng.

Trường có điểm mạnh là cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên giỏi, giàu tâm huyết và hệ thống phòng thí nghiệm đáp ứng đầy đủ nhu cầu thực hành và nghiên cứu của sinh viên. Đây là một trong những ngôi trường nổi tiếng trong việc đào tạo nguồn nhân lực xét nghiệm y học làm việm tại các bệnh viện, cơ sở y tế và phòng khám tư trong cả nước.

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng xét nghiệm có thể nộp hồ sơ về trường có thể đăng ký theo địa chỉ: Số 4 Trần Phú, Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Trên đây là địa chỉ các trường đào tạo ngành xét nghiệm y học năm 2017 tốt nhất mà thí sinh và phụ huynh có thể tham khảo, chọn lựa cho mình ngôi trường phù hợp để thực hiện hóa ước mơ của mình.

Hoàng Thu - Caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status