Mức Điểm Chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016


  
  
  
     
Lượt xem: 5156 | Đăng bởi: admin

Cứ đến mỗi mùa tuyển sinh hàng năm là Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội lại nhận được hàng ngàn câu hỏi về “Mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội”, “Mức điểm xét tuyển năm 2016” của trường từ các bạn thí sinh và các bậc phụ huynh.

Nội dung bài viết này sẽ nêu rõ định hướng của nhà trường trong định mức điểm xét tuyển và mức Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội để giúp các bạn thí sinh có thể xác định sớm những quyết định xét tuyển nguyện vọng chính xác nhất, để có thể trúng tuyển ngay từ những đợt xét tuyển đầu tiên vào Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016.
 

 

Mức Điểm xét tuyển - Mức Điểm Chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội là gì?
 

* Mức Điểm xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội: Được trường căn cứ từ mức điểm sàn khối A, và khối B đã được quy định bởi Bộ GD, mà nhà trường sẽ đưa ra mức điểm xét tuyển tối thiểu để nhận hồ sơ xét tuyển vào trường, Điểm xét tuyển không được thấp hơn điểm sàn của Bộ; Đồng thời mức điểm xét tuyển nguyện vọng sau sẽ không được thấp hơn điểm trúng tuyển nguyện vọng trước. Như vậy, thí sinh cần lưu ý rằng nộp hồ sơ càng sớm thì cơ hội trúng tuyển sẽ càng cao hơn những thí sinh nộp sau.
 

* Mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội: Là mức điểm trúng tuyển vào Cao đẳng Dược Y Hà Nội đối với ngành Dược theo từng đợt xét tuyển. Những thí sinh có điếm lớn hơn hoặc bằng điểm chuẩn sẽ trúng tuyển vào trường. Ở những năm trước mức điểm chuẩn của nhà trường lấy thường chính là mức điểm đảm bảo chất lượng đầu vào hệ cao đẳng (điểm sàn cao đẳng) do Bộ GD&ĐT đưa ra. Tuy nhiên, năm 2016 Bộ GD&ĐT đã tiến hành bỏ ngưỡng điểm sàn hệ cao đẳng, thay vào đó ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ cao đẳng chính là tốt nghiệp THPT. Bởi vậy, các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã đủ điều kiện để đăng ký xét tuyển vào trường.
 

Thí sinh không đủ Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội liệu còn có cơ hội?
 

Với những thí sinh có điểm thi mà thấp điểm hơn mức Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội đưa ra năm 2016, thì gần như là đã không đậu, lúc này thí sinh cần phải tìm phương án khác. Vậy thì phương án khác ở đây là phương án gì?
 

Kỳ tuyển sinh năm học 2016-2017 ngoài phương thức tuyển sinh theo hình thức xét nguyện vọng dành cho các thí sinh thi THPT quốc gia ở cụm do trường ĐH chủ trì. Thì Cao đẳng Dược Hà Nội còn xét tuyển theo phương thức xét học bạ THPT, lấy tới 50% trên tổng chỉ tiêu, dành cho các thí sinh thi ở cụm địa phương không đăng ký xét CĐ-ĐH, và thí sinh đã tốt nghiệp THPT ở những năm trước với điều kiện:
 

  •    1.    Thí sinh phải đã tốt nghiệp THPT.
  •    2.    Thí sinh phải có điểm trung bình học tập lớp 12 từ 5,5 trở lên.
  •    3.    Thí sinh phải có hạnh kiểm lớp 12 từ khá trở lên.

 

 

Thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Nghề Dược Hà Nội tại

Địa chỉ: Số 4, đường Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội (Cổng học viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam)
Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 - 0989.55.99.63

Tag: Điểm chuẩn Cao đẳng Dược ; Mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội ; Điểm Chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status