Cao đẳng Dược Hà Nội có xét học bạ THPT năm 2016?


  
  
  
     
Lượt xem: 3448 | Đăng bởi: admin

Kỳ tuyển sinh năm 2016 Cao đẳng Dược Hà Nội có xét điểm học bạ THPT hay không? Theo quy định mới nhất về tuyển sinh cao đẳng thì Bộ GD&ĐT đã bỏ điểm sàn hệ cao đẳng, thay vào đó ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ cao đẳng là tốt nghiệp THPT. Vậy Cao đẳng Dược Hà Nội ngoài yêu cầu thí sinh phải tốt nghiệp THPT trường còn đưa ra tiêu chí nào khác để xét tuyển hay không?

 

Cao đẳng Dược Hà Nội có xét tuyển học bạ THPT năm 2016?

Thực hiện quy chế tuyển sinh năm 2016 của Bộ GD&ĐT, Cao đẳng Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh năm 2016 áp dụng song song hai hình thức đó là: Xét tuyển học bạ THPT và xét điểm thi THPT quốc gia năm 2016.

* Hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội qua học bạ THPT: Nhà trường nhận hồ sơ bắt đầu từ 10/3/2016. Hình thức này phù hợp cho đối tượng thí sinh là những người đã tốt nghiệp THPT từ những năm 2015 trở về trước mà năm nay không thi kỳ thi quốc gia, và những thí sinh năm nay có thi THPT quốc gia nhưng không đăng ký xét tuyển cao đẳng đại học bằng điểm thi quốc gia.

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội qua điểm thi THPT quốc gia năm 2016: Phương thức này chỉ dành cho thí sinh thi THPT quốc gia và có đăng ký xét điểm cao đẳng đại học. Yêu cầu thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT và không có môn nào trong tổ hợp xét tuyển khối A và khối B dưới 1,0 điểm.

Điều Kiện xét học bạ THPT của Cao đẳng Dược Hà Nội

Thực hiện quy chế tuyển sinh mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016 với ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là tốt nghiệp THPT. Theo đó, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội.

Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng đầu vào tuyển sinh. Cao đẳng Dược Hà Nội còn áp dụng thêm hai tiêu chí phụ khác ngoài yêu cầu tốt nghiệp THPT đó là:

* Yêu cầu thí sinh đạt kết quả học tập lớp 12 từ 5,5 trở lên.

* Yêu cầu thí sinh có hạnh kiểm lớp 12 đạt từ loại khá trở lên.

 

 

Hình thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Những thí sinh hội đủ những điều kiện ở trên muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội có thể chọn một trong các hình thức sau để đăng kýxét tuyển vào trường:

1. Gửi chuyển phát nhanh hoặc thư đảm bảo về phòng tuyển sinh của trường.

2. Thí sinh ở gần có thể đến trực tiếp phòng tuyển sinh của trường để nộp hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Nghề Dược tại Địa chỉ: Số 4, đường Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội - ĐT: 02466.55.65.75 - 0986.417.228 - 0989.55.99.63

3. Hoặc thí sinh có thể >>> Đăng ký xét tuyển trực tuyến <<< qua kết nối mạng internet tại nhà.

Cả 3 hình thức đều có giá trị xét tuyển là như nhau, trong đó những thí sinh đến trực tiếp lại phòng tuyển sinh sẽ được nghe các thầy cô hướng dẫn những thủ tục hồ sơ cũng như tư vấn nghề nghiệp cụ thể hơn.

Tag: Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội ; Cao đẳng Dược Hà Nội xét học bạ THPT ; Điều kiện Xét học bạ Cao đẳng Dược Hà Nội

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status