Thí sinh ngoại tỉnh có được đăng ký xét tuyển cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016


  
  
  
     
Lượt xem: 1351 | Đăng bởi: admin

Quê em ở Ninh Bình nhưng gia đình chuyển vào vùng kinh tế  mới trong Lâm Đồng từ năm 1995 và sinh sống ở đó tới bây giờ. Năm nay em mới thi tốt nghiệp THPT và có nguyện vọng thi tuyển vào trường Cao đẳng Dược Hà Nội, bởi vì từ bé em đã có ước mơ trở thành thầy thuốc chữa bệnh cho mọi người.

Hơn nữa, em muốn chọn thủ đô Hà Nội để theo học vì em nghĩ đây là trung tâm của cả nước chắc chắn mình sẽ học hỏi được nhiều thứ, không chỉ riêng về chuyên ngành Dược. Các thầy cô cho hỏi em có thuộc đối tượng xét tuyển của nhà trường không ? Điều kiện xét tuyển ngành cao đẳng Dược năm 2016 của nhà trường là gì và bao giờ nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ ?

Trả lời: 

Ban tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Cao đẳng Dược Hà Nội được giao chỉ tiêu tuyển sinh ngành cao đẳng Dược trên phạm vi toàn quốc. Do đó, mọi thí sinh đã tốt nghiệp THPT, BTVH tại tất cả các vùng miền trên toàn quốc đều có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

cao đẳng dược hà nội

Năm 2016, theo quy chế tuyển sinh cao đẳng mới nhất mà Bộ GD&ĐT đưa ra thì học sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT  + hạnh kiểm khá là đã đủ điều kiện tham gia xét tuyển cao đẳng chuyên ngàng Dược.

Để làm được điều này, với những học sinh đang chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 như em, hãy cố gắng tập chung ôn luyện thật để đạt thành tích tốt nhất có thể. Ngay khi nhận được kết quả tốt nghiệp THPT thì thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội ngay theo 3 hình thức:

1.Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Online (click : Tại đây)
2. Nộp hồ sơ trực tiếp địa chỉ văn phòng tuyển sinh của nhà trường
3. Nộp hồ sơ xét tuyển qua đường chuyển phát nhanh của bưu điện

Với các học sinh ngoại tỉnh ở các tỉnh xa như em, để giảm thiểu chi phí đi lại nên chọn phương án xét tuyển 1 là phù hợp nhất.

+ Hồ sơ xét tuyển cao đẳng Dược Hà Nội bao gồm:

- Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu chung của Bộ GD-ĐT).
- Bản gốc giấy chứng nhận điểm thi cao đẳng, đại học(có dấu đỏ).
- 01 phong bì dán tem ghi rõ tênm địa chỉ và số điện thoại của thí sinh hoặc gia đình
- Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường

Địa chỉ: Số 4, đường Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam)
Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63

Ngay sau khi nhận được hồ sơ xét tuyển của thí sinh, nhà trường trực tiếp gọi điện và gửi thông báo kết quả cho thí sinh theo đúng địa chỉ đã ghi trong phong bì xét tuyển. Vì vậy, thí sinh lưu ý phải ghi đúng thông tin để tránh thất lạc hồ sơ.

Tag: Tuyển sinh ngành cao đẳng Dược trên phạm vi toàn quốc ; Quy chế tuyển sinh cao đẳng ; Hồ sơ xét tuyển cao đẳng Dược Hà Nội

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status