Cao đẳng Dược ngành học hút thí sinh năm 2016


  
  
  
     
Lượt xem: 1603 | Đăng bởi: admin

Những thống kê những năm gần đây cho thấy ngành Dược đang lên ngôi và được đánh giá là ngành học thu hút thí sinh bậc nhất trong những kì tuyển sinh. Ngược lại, số lượng hồ sơ nộp vào các ngành kinh tế, tài chính, kỹ thuật… đã giảm dần không nhiều như những năm trước.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia hồ sơ dự tuyển Cao đẳng - Đại học xu hướng chọn ngành nghề của thí sinh cũng là xu thế của xã hội đang cần nguồn nhân lực ngành đó. Khi những ngành xã hội dư thừa nhiều thì ngành nghề nào có ít cơ hội thí sinh sẽ ít lựa chọn. Việc chọn ngành học cũng là yếu tố quyết định công việc tương lai nên thí sinh sẽ tìm hiểu và đưa ra quyết định sáng suốt cho mình. 


Cao đẳng Dược ngành học hút thí sinh năm 2016

Cao đẳng Dược - Ngành dược luôn thu hút thí sinh


Mỗi ngành nghề đều có cái riêng của nó riêng đối với ngành y dược là chữa bệnh cứu người. Thường thì thí sinh xuất phát từ mong muốn có thể giúp ích cho bản thân, giúp ích cho xã hội nên những bạn đến với ngành này hầu hết đều xuất phát từ tấm lòng. Đánh giá giá trị của một việc không nằm ở kết quả mà là quá trình bạn phấn đấu đến kết quả như thế nào, cho dù kết quả có thể không tốt nhưng bạn đã đặt yêu thích và đam mê của mình vào đó chưa. Những người hành nghề Dược tâm nguyện lớn nhất của họ là cứu được người bệnh, thế nhưng song song với việc đó thì quá trình theo đuổi nó cũng là một chặng đường dài và rất gian khổ cần sự kiên trì cao. Có những con người tận tụy với nghề nghiệp họ theo đuổi nó trong suốt quãng đời cũng như “đã mang lấy nghiệp vào thân”.

Học Cao đẳng Dược sự lựa chọn khôn khéo


Cánh cửa trường đại học luôn là ước mơ của bao thí sinh khi còn trên ghế nhà trường, thế nhưng để vào được ngôi trường danh tiếng này thì việc đó không hề đơn giản chút nào. Mức chỉ tiêu hạn chế, cùng với tỷ lệ chọi cao có rất nhiều bạn xuất sắc thi đạt điểm cao vẫn không thể chạm tới ước mơ của mình dù đã nỗ lực hết sức. Nhưng không vì thế mà những thí sinh đó từ bỏ mục đích phấn đấu của mình, nhiều bạn có thể ôn thi chờ sang năm tiếp tục thi lại hoặc là lựa chọn học hệ Cao đẳng Dược rồi sau đó liên thông lên Đại học Dược. Có thể con đường của bạn sẽ dài hơn sẽ khó khăn hơn nhưng quan trọng là bạn có mục đích cho mình.

“Cho dù bạn học chuyên ngành gì, thì cũng nhất định phải tìm cho được công việc mình yêu thích. Chỉ có như vậy bạn mới có thể vui vẻ là việc từ 6h sáng đến 8h tối được”

Nếu yêu thích nghề Dược thì bạn có thể đăng ký tham gia khóa học hệ chính quy cao đẳng dược ngay hôm nay để được theo học

Tag: Học cao đẳng Dược ; Ngành cao đẳng Dược hút học sinh ; Học cao đẳng Dược chính quy

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status