Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có được mở quầy thuốc không?


  
  
  
     
Lượt xem: 709 | Đăng bởi: bientapvien

Nhiều người muốn học thêm văn bằng 2 Dược để mở quầy thuốc, vậy tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có được mở quầy thuốc không?

Tốt nghiệp văn bằng 2 Cao đẳng Dược có được mở quầy thuốc không?

Ngành Dược là ngành học có phạm vi hoạt động phong phú, mang đến nhiều cơ hội việc làm và phát triển cho người học. Nhận thấy được nhiều tiềm năng trong ngành Dược, hiện nay nhiều người dù đã tốt nghiệp ở một lĩnh vực khác vẫn muốn theo học ngành này. Một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm khi muốn học văn bằng 2 Dược là “học văn bằng 2 Cao đẳng Dược có được mở quầy thuốc không?”.

Điều kiện về văn bằng chuyên môn để mở quầy thuốc

Theo Dược sĩ, giảng viên Cao đẳng Dược TPHCM cho biết, căn cứ theo Điều 18 Luật Dược (đã sửa đổi) có hiệu lực từ ngày 01/01/2017 quy định về điều kiện mở Nhà thuốc, mở Quầy thuốc, người chịu trách nhiệm chuyên môn về thuốc tại cơ sở bán lẻ thuốc như sau: “yêu cầu người chịu trách nhiệm chuyên môn về thuốc phải có bằng chuyên môn ngành Dược hệ trung cấp, cao đẳng, đại học và có thời gian thực hành tại cơ sở kinh doanh thuốc trong thời gian ít nhất 18 tháng trở lên.”

Tốt nghiệp văn bằng 2 Cao đẳng Dược có được mở quầy thuốc không?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược dành cho những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng cao đẳng chính quy, bằng cấp có giá trị trên toàn quốc và có thể làm việc tại các doanh nghiệp nhà nước hoặc tư nhân. Đồng thời với tấm bằng này bạn hoàn toàn đủ điều kiện về văn bằng chuyên môn để mở quầy thuốc theo quy định của Luật Dược hiện hành.

Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đào tạo trong thời gian ngắn hạn

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược  năm 2020 học cuối tuần

Nắm bắt được những cơ hội trong ngành Dược, nhiều người muốn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Tuy nhiên việc thu xếp thời gian ra sao để không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan cũng như công việc ở gia đình là trăn trở nhất đối với học viên. Hiểu được điều này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh  Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 thời gian học vào cuối tuần (cụ thể học vào hai ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần) nhằm tạo điều kiện cho các học viên không có thời gian đi học vào giờ hành chính trong tuần. Với khung thời gian học linh hoạt, học viên có thể thu xếp để theo học tại trường mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Thủ tục đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là: tốt nghiệp cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ (như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Sư phạm, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…)

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng. Thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường có thể đăng ký xét tuyển bằng cách nộp hồ sơ về trường.

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường vui lòng chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn như trên và nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  theo quy định.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status