Tổng hợp 7 ngành học con gái hay chọn lựa theo đuổi nhất hiện


  
  
  
     
Lượt xem: 17494 | Đăng bởi: dinhvancuong

7 ngành học con gái hay chọn lựa để theo đuổi sau khi rời ghế trường cấp 3 chuẩn bị hành trang bước vào đời và tự lập. 

Tổng hợp 7 ngành học con gái hay chọn lựa theo đuổi nhất hiện

1: Ngành Kế Toán – Kiểm Toán
Nếu như bạn muốn làm nhân viên văn phòng với mức lương ổn định và không lo thất nghiệp thì ngành Kế toán – Kiểm toán là một trong những nghề mà bạn nên chọn lựa nếu bạn đang thắc mắc con gái nên học ngành gì dễ xin việc. Hiện nay, sau một giai đoạn khủng hoảng nhân sự do đào tạo quá nhiều nhưng các doanh nghiệp chưa đáp ứng được thì nhân sự kế toán và kiểm toán trên thị trường đang dần nóng lại. 

Bên cạnh đó, nếu như bạn yêu thích những con số học ngành này sẽ giúp bạn theo đuổi được ước mơ của bản thân. Ngành Kế toán – kiểm toán đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi doanh nghiệp, dù là doanh nghiệp nhỏ nên nhân viên Kế toán – kiểm toán luôn được các doanh nghiệp tìm kiếm nên cơ hội xin việc cũng rất cao.

 2: Ngành Giáo Viên
Nghề giáo viên được đánh giá là một nghề khá ổn định nên nhiều bạn gái yêu thích muốn theo đuổi ngành nghề này. Rất nhiều các tỉnh thành thiếu giáo viên các cấp bậc từ mầm non cho đến trung học cơ sở. Nói thừa giáo viên nhưng thực chất là thừa cục bộ ở 2 thành phố lớn, do các giáo viên được đào tạo ở 2 đầu thành phố muốn tìm kiếm cơ hội để ở lại thay vì chọn lựa công tác tại tỉnh nhà hoặc các vùng khó khăn khác. 

3. Ngành Viết Lách 
Nếu bạn có tâm hồn bay bổng và nhạy cảm đồng thời thích môn Văn và thích viết lách thì bạn có thể theo đuổi niềm đam mê của mình với ngành nghề viết lách nhưng với nghề viết lách luôn được đánh giá là công việc nhẹ nhàng phù hợp với các bạn gái. Các ngành nghề liên quan đến báo chí, truyền thông, viết kịch, viết văn...

4. Ngành Thời Trang

Được biết ngành thời trang là một ngành thiếu rất nhiều nguồn nhân lực nhất là nguồn nhân lực lành nghề đồng thời có trình độ cử nhân trở lên. Do đó, khi bạn học ngành thời trang bạn sẽ có rất nhiều cơ hội xin việc làm hơn so với các ngành thời trang đồng thời có mức lương cao hơn. Đây cũng là ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo chạy theo thị trường và rất phù hợp với phái yếu. 

5. Ngành Bác Sĩ - Dược sỹ

Ngành Bác sĩ - Dược sỹ luôn được đánh giá là những  ngành chưa bao giờ hết "hot" bởi nhu cầu tìm các bác sĩ - dược sỹ giỏi và có chuyên môn cao luôn được người bệnh lựa chọn. Con gái sẽ không lo thất nghiệp mà phù hợp với đặc điểm như chăm chỉ, cẩn thận của con gái rất phù hợp với ngành học này. Hiện nay trình độ đào tạo đối với Bác sỹ ĐH, Dược sỹ ĐH cũng như Cao đẳng Dược ở các trường ĐHCĐ gần như bắt kịp được với khu vực và Thế giới. 

6. Ngành Hướng Dẫn Viên Du Lịch
Các doanh nghiệp, các công ty du lịch thường ưu ái lựa chọn phái đẹp để làm nhân viên hướng dẫn du lịch vì thế các bạn gái học ngành này cũng rất dễ xin việc hơn so với các ngành học khác. Bên cạnh đó các bạn còn có thể được trải nghiệm, khám phá các vùng miền mà bạn thích đồng thời được gặp gỡ nhiều người.

7. Ngành Tester (tổng đài viên0
Với công nghệ số ra đời cùng sự phát triển như vũ bão hiện nay thì nhu cầu sử dụng phần mềm ngày càng tăng lên khi đó nhu cầu tuyển dụng tester cũng tăng cao. Bên cạnh đó, công việc tester đòi hỏi sự cẩn thận, kiên nhẫn nên con gái rất phù hợp với ngành này.

Trên đây là bài viết và những tham khảo cho các bạn con gái nên học ngành gì dễ xin việc nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm được trường và ngành nghề phù hợp với bản thân.

Cao đẳng Dược Hà Nội tổng hợp.

Tag: ngành con gái hay chọn ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status