Mức học phí hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 là bao nhiêu?


  
  
  
     
Lượt xem: 419 | Đăng bởi: dangnam

Hiện nay, để đáp ứng cũng như tạo điều kiện cho thí sinh có nhu cầu theo học trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã áp dụng mức thu học phí vô cùng hợp lý so với những trường cùng ngành đào tạo.

Mức học phí hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 là bao nhiêu?

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với mức học phí thấp nhất năm 2019

Đứng trước vấn nạn tăng học phí của những trường Đại học, Cao đẳng trong khối ngành Y Dược thì thông tin học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là tin vui cho tất cả thí sinh trên cả nước khi có mong muốn thay đổi ngành nghề để chuyển hướng con đường nghề nghiệp cho bản thân.

Không chỉ hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mới có mức học phí hợp lý mà một số chuyên ngành đào tạo khác như Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và hệ liên thông cũng đều được thu mới một mức học phí được coi là thấp nhất so với các trường có cùng ngành đào tạo trong năm 2019. Mục đích thu học phí thấp nhằm tạo điều kiện cho thí sinh trên cả nước có cơ hội được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ trang thiết bị máy móc, giảng dạy bởi đội ngũ chuyên môn cao. Với thời gian đào tạo gói gọn trong vòng 20 tháng sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên sâu và vững tin khi bước vào con đường sự nghiệp của bản thân ngay sau khi hết thúc khóa học.

Hình thức học văn bằng 2 luôn được đánh giá là mang đến nhiều ưu điểm trong thời buổi nhiều ngành nghề trong trong xã hội đang trở nên bão hòa thì ngành Dược vẫn giữ được sức hút nhất định với nhu cầu tuyển dụng nhân lực luôn lớn. Nguyên nhân là do vấn đề chăm sóc, thăm khám chữa bệnh của con người ngày càng tăng cao, các công ty Dược phẩm nước ngoài ngày càng chú trọng đầu tư  vào thì trường Dược Việt Nam bởi mang đến nhiều tiềm năng bất tận, nhà thuốc tư nhân phòng khám tư nhân cũng vì thế mà tăng cao.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với mức học phí thấp nhất năm 2019

Hiểu được được điều đó nên rất nhiều sinh viên đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh với tất cả bạn trẻ có nhu cầu theo học trong năm 2019. Theo đó, thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là đã tốt nghiệp 1 hệ văn bằng từ cấp Cao đẳng trở nên và không trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ về trường. Hiện tại, thời gian đào tạo văn bằng 2  Cao đẳng Dược được nhà trường sắp xếp và bố trí vào ngoài giờ hành chính vào các ngày thứ 7 và chủ nhật để sinh viên có thể vừa học và làm. Với thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược như vậy, sinh viên sẽ được học tập trong môi trường tốt, chất lượng đào tạo ổn định chính là niềm ao ước của rất nhiều sinh viên yêu thích khối ngành này trên cả nước.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Nếu thí sinh yêu thích ngành Dược, có mong muốn chuyển đổi ngành nhưng vì điều kiện kinh tế còn hạn chế thì có thể đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược để được hưởng ưu đãi về thời gian cũng như mức học phí của trường. Trước khi nhập học thí sinh cần làm bộ hồ sơ xét tuyển theo mẫu sau:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4x6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status