Chia sẻ cách để học tốt Cao đẳng Dược ngay từ năm nhất


  
  
  
     
Lượt xem: 279 | Đăng bởi: annguyen

Đạt được kết quả học tập tốt là điều mà mọi sinh viên đều mong muốn, tuy nhiên để làm được điều này sinh viên chuyên ngành Dược cần nắm rõ những kỹ năng riêng và áp dụng ngay từ năm nhất đến năm ba.

Sinh viên chuyên ngành Dược cần nâng cao kỹ năng qua nắm chắc kiến thức qua các môn học

Sinh viên chuyên ngành Dược cần nâng cao kỹ năng qua nắm chắc kiến thức qua các môn học

Nắm vững kỹ năng cùng kiến thức chuyên môn

Học Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là bước khởi đầu chắp cánh cho ước mơ của trở thành một Dược sĩ, trình dược viên… Sau khi tốt nghiệp ở trường đào tạo về chuyên ngành Y dược sinh viên sẽ tham gia thị trường việc làm và tìm kiếm việc. Một trong những lợi thế của sinh viên để dễ dàng ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng là có kiến thức chuyên môn và có kĩ năng hành nghề. Để có được cả 2 yếu tố này, ngay từ năm nhất sinh viên cần phải chịu khó học tập và tham gia đầy đủ các buổi thực hành, các kì thực tập của nhà trường.

Theo đúng quy định, chương trình học chuyên ngành Dược được phân bố cụ thể như sau:

  • Năm thứ nhất: Sinh viên sẽ được học các môn Đại cương để có kiến thức nền tảng: Xác suất, chính trị, xã hội, quốc phòng, ngoại ngữ,…
  • Năm thứ 2: Sinh viên sẽ được học sâu hơn về các môn cơ sở ngành, có cái nhìn tổng quan nhất về ngành Y Dược để biết cách vận hành các công việc cần làm trong thực tế.
  • Năm thứ 3: Hệ thống lại kiến thức và học chuyên ngành, chuyên sâu về kỹ năng tay nghề, thực tập tốt nghiệp,….

Sau khi kết thúc 3 năm đào tạo sinh viên chuyên ngành Dược sẽ có đủ tay nghề, kiến thức cùng trình độ chuyên môn để ứng tuyển vào những bệnh viện, công ty, nhà thuốc làm nhiều vị trí công việc khác nhau.

Chuyên ngành Dược hiện đang có cơ hội cùng công việc tốt tại nhiều vị trí

Chuyên ngành Dược hiện đang có cơ hội cùng công việc tốt tại nhiều vị trí

Cách để sinh viên chuyên ngành Dược học tốt đạt kết quả cao

Có rất nhiều cách để đạt được kết quả học tập tốt, với mỗi sinh viên các bạn sẽ sẽ tìm ra được phương pháp học phù hợp với riêng mình. Theo đó cách thông dụng và được nhiều bạn áp dụng nhất chính là ngay từ đầu đặt ra mục tiêu và định hướng bản thân, kế hoạch càng rõ ràng càng tốt. Việc làm này là định hướng cho cả quá trình học tập và cũng là  động lực giúp sinh viên yêu nghề, yêu trường hơn. Bên cạnh đó sinh viên cũng nên nhìn vào thực tế có thể thấy những người có trí sáng tạo và năng động luôn là những người thành công. Nhằm giúp sinh viên phát huy khả năng sáng tạo và phát huy điểm mạnh, Khoa Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn chú trọng đầu tư tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên từ cơ sở hạ tầng, giảng đường, phòng thí nghiệm, xây dựng bệnh viện riêng, đưa mô hình đào tạo Viện – Trường vào giảng dạy sinh viên, tạo ra các hoạt động của Đoàn, Đội, tổ chức thực hạnh thực tế tại các doanh nghiệp…

Trong quá trình học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur các giảng viên luôn hướng dẫn và hỗ trợ cho sinh viên một cách tối đa, nhằm mục đích giúp các em có thể trau dồi được kiến thức, phục vụ cho quá trình công việc về sau.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status