Sinh viên Cao đẳng Dược giỏi tay nghề sẽ có thu nhập cao cùng chế độ tốt


  
  
  
     
Lượt xem: 291 | Đăng bởi: annguyen

Thực tế cho thấy sinh viên Cao đẳng Dược ra trường có tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt sẽ kiếm được nhiều tiền hơn so với cử nhân tốt nghiệp tại các trường Đại học.

Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược có chuyên môn tốt sẽ tìm được nhiều công việc phù hợp

Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược có chuyên môn tốt sẽ tìm được nhiều công việc phù hợp 

Đó là kết quả chứng minh của các cuộc khảo sát tại Việt Nam đối với sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược khi mới ra trường. Căn cứ vào con số này có thể thấy chỉ cần là người có năng lực tốt, không nhất thiết là CĐ hay ĐH các bạn cũng có thể thành công trong tương lai nhờ vào năng lực của chính bản thân mình.

Giáo dục Đại học không còn “đắt giá” như trước

Việt Nam là một trong những nước có nền giáo dục Đại học rất tốt nhưng nhiều cử nhân sau khi ra trường không kiếm được việc làm hoặc phải làm trái ngành trái nghề cho biết họ không còn quá coi trọng vệc phải vào đại học. Ngoài ra, những khảo sát cho biết trong thời gian tìm việc, phần lớn họ thấy những tin tuyển dụng Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Trình Dược viên… ở trên các trang tuyển dụng rất nhiều với mức lương có nơi sẵn sàng trả 6 – 25 triệu. Nhiều người cho rằng những yêu cầu về công việc chỉ cần học Cao đẳng Điều dưỡng hoặc Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là có thể làm được việc chứ không cần học Đại học.

Những khảo sát này đã xảy ra nhiều ý kiến trái chiều, tranh luận về việc liệu học Đại học có phải là lựa chọn gây lãng phí lớn về tiền bạc, thời gian và cơ hội hay không? Thời gian học tập của cử nhân Đại học sẽ rơi vào khoảng ít nhất từ 4 – 6 năm mà học phí Đại học thì cao hơn nhiều Cao đẳng. Thực trạng xã hội hiện nay cũng cho thấy sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược sẽ kiếm được tiền nhiều hơn cả cử nhân đại học nếu họ có tay nghề giỏi, có kĩ năng thực hành tốt. Bởi một số thống kê về mức thu nhập các ngành cho thấy mặt bằng chung những người làm trong ngành Y Dược có mức đãi ngộ, thu nhập tốt hơn các ngành khác. Bên cạnh đó ngành Y dược hiện cũng đang được dự đoán là có mức tăng trưởng cao nhất đồng thời cũng là ngành có nhu cầu tìm kiếm nhân sự nhiều nhất với chế độ lương thưởng tốt nhất. Đây là cơ hội tốt, tương lai tươi sáng cho những bạn sinh viên học chuyên ngành Dược dù là bậc cao đẳng chính quy hay Văn băng 2 Cao đẳng Dược.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đơn vị đào tạo chuyên ngành Dược uy tín

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đơn vị đào tạo chuyên ngành Dược uy tín

Chọn trường đào tạo Cao đẳng Dược tay nghề giỏi để có thu nhập cao

Với sự đầu tư đẩy mạnh chất lượng giáo dục trong chương trình đào tạo Cao đẳng nên hiện nay chương trình học Cao đẳng Dược cũng được đánh giá cao không thu kém gì so với hệ Đại học. Theo đó nếu bản thân là người đã tốt nghiệp THPT hoặc đang có nhu cầu chuyển đổi bằng cấp sang một ngành nghề mới trong Y dược có thể lựa chọn Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Bởi Nhà trường là ngôi trường Cao đẳng duy nhất ở Hà Nội có bệnh viện riêng và sở hữu mô hình đào tạo Viện – Trường. Khi học tập ở đây, sinh viên sẽ có đến 70% thời gian được thực hành thực tế do đó sau khi tốt nghiệp chắc chắn tay nghề của thí sinh sẽ vừng vàng hơn rất nhiều, theo đó cơ hội nghề nghiệp, khả năng được tuyển dụng cũng cao hơn.

Ngoài chú trọng vào chất lượng giảng dạy, trường còn định hướng và hỗ trợ các em tối đa trong khâu tìm kiếm việc làm sau khi ra trường. Đặc biệt với những sinh viên có thành tích học tập tốt sẽ được giới thiệu đến các công ty, bệnh viện có sự liên kết với trường để làm việc trực tiếp.

Nhờ thế mà không chỉ khối ngành Cao đẳng Dược, hiện mỗi năm Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng thu hút một lượng lớn thí sinh theo học các chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh. Nếu đang có nhu cầu học tập thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ để gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay để được xét tuyển trong thời gian ngắn nhất.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status