Nên chọn ngành nào khi tham gia tuyển sinh Cao đẳng Y dược năm 2019?


  
  
  
     
Lượt xem: 299 | Đăng bởi: annguyen

Chọn ngành học phù hợp với khả năng, sở thích của bản thân khi tham gia tuyển sinh chuyên ngành Y dược sẽ giúp quá trình học dễ dàng và phát triển công việc được dễ dàng hơn.

Những lưu ý trước khi tham gia xét tuyển Cao đẳng Y dược

Những lưu ý trước khi tham gia xét tuyển Cao đẳng Y dược

Hiểu được sở thích của bản thân

Yếu tố kiên quyết để bạn thành công trong một nghề hay lĩnh vực nào đó chính là đánh giá khả năng của mình với ngành này và niềm đam mê bạn dành cho nó. Có thể nói lòng say mê, yêu thích đối với nghề sẽ là động lực rất quan trọng để mỗi người ra sức rèn luyện, tự học, tự bồi dưỡng và vượt qua mọi khó khăn.

Mỗi người đều có những khả năng, điểm mạnh riêng về trí tuệ, văn hóa, thể chất, quan hệ giao tiếp riêng… Nếu bạn là người có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt thì nên học Cao đẳng Dược chính quy, ra trường có thể làm trình dược viên, nhân viên bán thuốc. Còn nếu là người điềm tĩnh, chu đáo, có thể chọn ngành Điều dưỡng, với người cẩn trọng, thiên về phân tích có thể chọn ngành Xét nghiệm…Nếu sinh viên được học những ngành và làm những công việc thuộc về thế mạnh của họ, sự thành công là hiển nhiên, vì hiệu quả công việc dễ dàng đạt chất lượng cao và luôn thấy tự tin, thỏa mãn.

Việc càng hiểu rõ bản thân, các em càng dễ dàng định hướng nghề nghiệp và đưa ra quyết định phù cho tương lai. Vì thế cần cân nhắc và suy xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Tìm hiểu nhu cầu việc làm và phát triển của ngành nghề trong xã hội

Chủ động tìm hiểu thị trường lao động cũng là một vấn đề vô cùng quan trọng mà các em không được bỏ qua. Trước tiên nên tìm hiểu để biết những công việc nào đang có ở nơi mình định làm việc. Những nghề nào đang được xem là có tiềm năng trong tương lai phù hợp với định hướng bản thân, những kỹ năng thiết yếu nào cần có, nhu cầu của thị trường tuyển dụng về mặt số lượng và chất lượng ra sao….

Trên thực tế ngành Y Dược đang thiếu nhân lực ở hầu hết lĩnh vực Bác sĩ, Điều dưỡng, Dược sĩ, Kiểm nghiệm viên, Kỹ thuật viên… đặc biệt ở các bệnh viện, thành phố lớn. Vì thế chỉ cần tốt nghiệp và có kiến thức chuyên môn vững vàng các em có thể tự tin xin việc tại bất cứ đâu trong hệ thống ngành Y dược. Bởi đây là ngành nghề luôn chiếm vị trí lớn trong xã hội.

Cao đẳng Dược chính quy hiện đang là ngành học thu hút lượng lớn thí sinh tham gia

Cao đẳng Dược chính quy hiện đang là ngành học thu hút lượng lớn thí sinh tham gia

Những chuyên ngành được đánh giá cao trong khối Y dược

Trong đào tạo ngành Y Dược nói chung, có khá nhiều chuyên ngành nhỏ nhưng vô cùng tiềm năng. Nếu bản thân là người mới tốt nghiệp cấp 3, các em có thể lựa chọn học các hệ đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng… Với những cử nhân muốn chuyển đổi nghề nghiệp để nâng cao thu nhập thì có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh… hay học chương trình đào tạo Liên thông để nâng cao giá trị bằng cấp.

Đây đều là những hệ đào tạo có điều kiện tuyển sinh đơn giản, dễ dàng và phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh. Vì thế các em có thể tham khảo để ứng tuyển khi có nhu cầu.

Tìm địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y dược chất lượng

Khi đã biết đam mê lĩnh vực ngành nghề gì, học ngành gì, thí sinh nên chọn trường có hình thức tuyển sinh, phương pháp đào tạo phù hợp với bản thân. Thí sinh nên tham khảo ý kiến của những người đã từng học ở ngôi trường mình từng theo học và xem trải nghiệm ra sao. Những chia sẻ của người đi trước là những kinh nghiệm rất có giá trị, đồng thời bạn cũng nên tìm hiểu thông tin về trường trên các trang mạng. Nếu như có quá nhiều lựa chọn hoặc không biết tìm ngôi trường nào để theo học thì có thể tìm hiểu về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – ngôi trường đào tạo chuyên sâu về ngành Y Dược với cả 5 ngành mũi nhọn: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Đặc biệt, đây là ngôi trường có mô hình đào tạo tiên tiến Viện – Trường đã được đánh giá hiệu quả khi phần lớn sinh viên theo học mô hình này đều có được việc làm sau tốt nghiệp. Đối với các bạn sinh viên có ước mơ, khát vọng học tập và làm việc trong lĩnh vực Y Dược có thể tìm hiểu thông tin về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur 

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status