Nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu trong năm 2019?


  
  
  
     
Lượt xem: 571 | Đăng bởi: dangnam

Tìm kiếm một địa chỉ học đạt chuẩn theo những tiêu chí của Bộ đang là thách thức lớn với rất nhiều bạn trẻ. Vì vậy, thí sinh cần tìm lời giải cho bài toán khó “nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu trong năm 2019?

Nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu trong năm 2019?

Cần chọn địa chỉ đạt chuẩn Bộ Y tế để theo học trong năm 2019

Hiện nay, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng dường như là con đường duy nhất để các ứng viên tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có thể nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tạo cơ hội thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là trong số hàng trăm địa chỉ cùng đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Việt Nam, có rất ít các ngôi trường thực sự đạt tiêu chuẩn chất lượng. Nhất là đảm bảo được những tiêu chí mà Bộ Y tế đưa ra với một người Cán bộ Y tế thời 4.0.

Với những thí sinh đang băn khoăn chưa biết nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại đâu uy tín, chất lượng, có thể chọn học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Được biết, đây là trường trực thuộc Bộ LĐTB& XH và Bộ Y tế, ngôi trường này luôn nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ phía thí sinh và Quý Phụ huynh trên cả nước. Đáng nói hơn, với thâm niên hàng chục năm trong công tác đào tạo nhân lực Y tế, Cao đẳng Y Dược Pasteur là số ít bên cạnh các ngôi trường tên tuổi hàng đầu ở hệ đại học như Đại học Y Dược tại Việt Nam.

Chương trình giảng dậy có nhiều điểm nổi bật trong năm 2019

Khác biệt hoàn toàn với các trường cùng hệ đào tạo Y Dược, chương trình học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được bố trí linh hoạt dành hẳn 70% cho thực hành, bên cạnh lý thuyết chỉ chiếm 30%. Đặc biệt, Nhà trường đầu tư mạnh tay trang bị máy móc, cơ sở vật chất khang trang hiện đại phục vụ cho việc học tập của sinh viên. Do vậy, ngay từ năm nhất sinh viên đã được học thực hành xuyên suốt để trau dồi tay nghề phục vụ cho công việc sau này.

Chương trình giảng dậy có nhiều điểm nổi bật trong năm 2019

Với phương châm đào tạo phải gắn liền thực tiễn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn lấy hình tượng người Cán bộ Y tế trong thời đại 4.0 làm định hướng đào tạo sinh viên. Theo đó, Anh văn và Tin học là hai yếu tố hàng đầu được ngôi trường này chú trọng bên cạnh đào tạo kỹ năng mềm, Y đức và tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên. Thời gian học với Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định hiện hành là 1,3-1,5 năm. Đặc biệt, thí sinh có thể lựa chọn khung thời gian học phù hợp vào các ngày cuối tuần để vừa không ảnh hưởng đến công việc cá nhân mà vẫn có thể hoàn thiện học vấn của mình.

Để đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2019, sau khi đáp ứng các điều kiện tuyển sinh quy định, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm:

  • Bằng tốt nghiệp của hệ Trung cấp Y Dược đã học, yêu cầu 2 bản photo công chứng
  • Kèm theo bảng điểm của ngành học tương ứng, yêu cầu 2 bản photo công chứng
  • 4 ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6
  • Hồ sơ ưu tiên nếu có
  • Hồ sơ học sinh – sinh viên
  • Giấy khai sinh: yêu cầu 1 bản photo công chứng

Năm 2019 để đáp ứng hết nhu cầu học tập của các bạn học sinh, sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh đào tạo nhiều ngành Y tế mũi nhọn như: Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Vật lý trị liệu với hệ đào tạo chính quy, Liên thông và Văn bằng 2. Để biết thêm thông tin chi tiết các thí sinh có thể đến địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường để nhận được sự tư vấn về ngành học cụ thể. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ đến địa chỉ:

Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 - 0886.212.212.

Hoặc: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status