Nhiều ngành của ĐH Mở TP.HCM sẽ tuyển thẳng học sinh giỏi


  
  
  
     
Lượt xem: 2208 | Đăng bởi: trangminh

Năm học 2019-2020, ĐH Mở TP.HCM ưu tiên xét tuyển học sinh giỏi. Nhà trường nhận tất cả hồ sơ đăng ký hợp lệ và đủ điều kiện. Đây là thông tin được nhiều thí sinh quan tâm.

Ban tư vấn của Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục cập  nhật thông tin về việc tuyển thẳng và công bố danh sách thí sinh trúng tuyển năm 2019. Cụ thể, đối với Đại học Mở TP.HCM sẽ tuyển thẳng học sinh giỏi như sau:

Nhiều ngành của ĐH Mở TP.HCM

Nhiều ngành của ĐH Mở TP.HCM sẽ tuyển thẳng học sinh giỏi

ĐH Mở TP.HCM tuyển thẳng học sinh giỏi vào nhiều ngành của trường

Cụ thể, các ngành tuyển thẳng bằng phương thức này bao gồm Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh doanh Quốc tế, Luật, Luật kinh tế và Luật kinh tế chất lượng cao. Phương thức xét tuyển theo kết quả học tập các môn trong tổ hợp xét tuyển ở THPT được áp dụng đối với những ngành không ưu tiên xét tuyển học sinh giỏi. Mức điểm trúng theo kết quả học bạ từ 20 đến 27,5. Điểm trúng tuyển cao nhất ở ngành Quản trị Nhân lực.

  • Điểm xét tuyển của thí sinh được tính là trung bình cộng của điểm các môn trong tổ hợp xét tuyển đã nhân hệ số và bao gồm điểm ưu tiên.
  • Các ngành Khoa học Máy tính, Công nghệ Thông tin, Công nghệ Kỹ thuật Công trình Xây dựng và Quản lý Xây dựng có môn Toán nhân hệ số 2. Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung Quốc và các ngành chất lượng cao Ngôn ngữ Anh, Quản trị Kinh doanh, Tài chính -Ngân hàng, Kế toán, Công nghệ Sinh học có điểm Ngoại ngữ nhân hệ số 2. Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng chất lượng cao nhân hệ số 2 Toán và Ngoại ngữ.

Bên cạnh đó, nhà trường dự kiến trao hai loại học bổng cho thí sinh sau khi làm thủ tục nhập học, trong đó bao gồm học bổng toàn phần 4 năm học chính khóa cho thí sinh là học sinh giỏi trường chuyên hoặc năng khiếu. Học sinh giỏi ngoài trường chuyên hoặc năng khiếu cũng sẽ nhận được học bổng toàn phần một năm học chính khóa.

Thông tin trên đây rất hấp dẫn đối với các thí sinh có học lực giỏi.

ĐH Mở TP.HCM tuyển thẳng học sinh giỏi vào nhiều ngành của trường

ĐH Mở TP.HCM tuyển thẳng học sinh giỏi vào nhiều ngành của trường

Cao đẳng Y Dược hệ chính quy tuyển thẳng học sinh tốt nghiệp THPT

Không cần phải đạt trình độ học lực giỏi thì bạn đã có đủ điều kiện để trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở các ngành Cao đẳng Y Dược chính quy như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu…

Bạn còn có thể được giảm học phí 100% nếu đáp ứng yêu cầu:

  • Đối tượng và hình thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Ưu tiên miễn giảm 100% học phí năm 2019 cho các đối tượng sau:
  • Học sinh có điểm thi THPT Quốc gia các môn Toán – Lý - Hoá (Khối A) và Toán – Hoá – Sinh (Khối B) tính tổng 3 môn = 15 điểm trở lên.
  • Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm tổng kết trung bình các môn học 03 năm lớp 10, 11, 12 khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 7,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2019.

(Quy định ưu tiễn miễn giảm học phí này có hiệu lực áp dụng từ ngày 1/7/2019).

Nguồn caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status