Nên lựa chọn mô hình đào tạo Viện – Trường khi theo học Cao đẳng Dược


  
  
  
     
Lượt xem: 704 | Đăng bởi: annguyen

Để có thể nâng cao tay nghề, nắm chắc kiến thức chuyên môn thì mô hình đào tạo Viện – Trường luôn là điều kiện học lý tưởng nhất. Vậy thí sinh nên đăng ký học Cao đẳng Dược tại đâu?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Địa chỉ uy tín nên theo học Cao đẳng Dược Hà Nội

Là một ngành học liên quan trực tiếp đến tính mạng và sức khỏe của con người lên môi trường học tập lý tưởng luôn được coi là tiền đề quan trọng để giúp sinh viên có thể nắm vững kiến thức chuyên môn ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Vì thế điều kiện đặt ra lúc này là bắt buộc thí sinh cần tìm được những ngôi trường học Cao đẳng Dược Hà Nội có mô hình giảng dạy tân tiến, đi sâu vào kiến thức thực hành, đặc biệt đối với những sinh viên theo học chuyên ngành Dược thì điều này còn quan trọng gấp nhiều lần.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường có thương hiệu uy tín trong việc đào tạo nhân lực ngành Dược trình độ Cao đẳng. Khi chương trình học được đổi mới với thời lượng 70% kiến thức thực hành, 30% lý thuyết. Bởi đặc trưng của ngành học gắn liền với thực tế, khi được quan sát và thực hành nhiều sinh viên sẽ dễ hình dung và nắm bắt kiến thức tốt hơn. Bên cạnh đó Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng chú trọng đầu tư hệ thống phòng thí nghiệm, thực hành nhằm đảm bảo những tiết học trong các học phần được diễn ra thuận tiện. Đặc biệt Nhà trường cũng liên kết với những bệnh viện lớn để giúp sinh viên trong thời gian thực tập không phải tự đi xin địa điểm như một số trường Cao đẳng Y dược khác. Sau khi tốt nghiệp ra trường sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy tương ứng với ngành học mà các bạn lựa chọn từ trước.

Nhờ có mô hình học tập tốt, chất lượng đảm bảo lên phần lớn sinh viên Nhà trường ra trường đều tìm kiếm được những công việc tốt, ổn định tại các bệnh viện, nhà thuốc, trung tâm y tế và được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về năng lực chuyên môn.

Không chỉ riêng chuyên ngành Dược mà nhằm tạo sự đồng bộ trong chất lượng, Nhà trường cũng áp dụng chương trình học trên với bậc Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu ...

Mô hình học tập Viện - Trường giúp thí sinh nâng cao kiến thức cùng tay nghề

Mô hình học tập Viện - Trường giúp thí sinh nâng cao kiến thức cùng tay nghề

Tìm hiểu về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Hiện nay với khối ngành Dược, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo những bậc như: Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và Cao đẳng Dược. Trong đó chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy vốn được nhiều thí sinh lựa chọn hơn cả bởi điều kiện tuyển sinh đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng, cơ hội việc làm mở rộng.

Đối với hệ Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành xét tuyển thẳng thông qua học bạ THPT. Với hình thức xét tuyển này, trường sẽ tự chủ thời gian cũng như điều kiện tuyển sinh đầu vào. Ngoài việc đảm bảo được điều kiện quan trọng thí sinh cũng cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển theo mẫu sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT hay Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Bằng tốt nghiệp THPT áp dụng với những thí sinh tốt nghiệp trước năm 2018 và Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp năm 2019.
  • Thí sinh có sức khỏe bình thường để đảm bảo quá trình học không bị gián đoạn
  • Thí sinh không vi phạm pháp luật, không trong thời gian thi hành án hay chịu trách nhiệm hình sự.

Nếu nhận thấy mô hình học tập tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có thể giúp các em nắm vững tay nghề và phù hợp với trình độ bản thân hiện có, ngay từ hôm nay các em có thể tiến hành làm hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược gửi về ban tuyển sinh Nhà trường để được xét tuyển trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status