Tương lai được “lột xác” nhờ học chuyên ngành Điều dưỡng chính quy


  
  
  
     
Lượt xem: 741 | Đăng bởi: annguyen

Có tỉ lệ thất nghiệp thấp, mức thu nhập cao so mặt bằng chung, học Cao đẳng Điều dưỡng ở thời điểm hiện tại được coi là điểm sáng trong tương lai.

Điều dưỡng ngành học tiềm năng trong năm 2019

Điều dưỡng ngành học tiềm năng trong năm 2019

Nếu so với nhiều ngành nghề khác trong xã hội thì Điều dưỡng vốn được đánh giá là ngành mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người học. Bởi không chỉ có trong nước mà nhu cầu tuyển dụng nhân lực còn ở cả thị trường nước ngoài, đặc biệt những nước có tỷ lệ dân số đang ngày một già hóa nhanh chóng. Hiển nhiên tiềm năng công việc lớn chính là một trong những lợi thế đặc biệt mà người làm công việc Điều dưỡng viên vốn được hưởng.

Học Điều dưỡng để phát triển công việc tại thị trường nước ngoài

Nếu lựa chọn học Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Hộ sinh bạn chỉ có cơ hội  làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y yế, nhà thuốc, phòng khám. Tuy nhiên đối với chuyên ngành Điều dưỡng cơ hội việc làm lại được nhân lên gấp bội, đặc biệt tại các thị trường nước ngoài. Nguyên nhân là do hàng năm các công ty nước ngoài, đơn vị y tế liên tục tổ chức đợt tuyển dụng lớn trên phạm vi toàn quốc và Việt Nam là một trong những nước được nhắm tới đầu tiên, bởi hình ảnh người Điều dưỡng viên Việt Nam đã tạo được thiện cảm với quốc tế bởi tính chịu khó, hiền lành, tinh thần học hỏi cao…

Môi trường làm việc hiện đại, chế độ tốt, mức lương hậu hĩnh từ 20.000.000 – 30.000.000 triệu/ tháng là những gì mà người Điều dưỡng viên Việt Nam sẽ nhận được khi lựa chọn hình thức làm việc tại Nhật, Đức, Hàn…

Học Cao đẳng Điều dưỡng xu hướng chung trong năm 2019

Học Cao đẳng Điều dưỡng xu hướng chung trong năm 2019

Ngành Điều dưỡng có nhiều sự lựa chọn trong công việc

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao, vì thế nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Điều dưỡng cũng được đẩy lên để có thể đáp ứng tốt cho sự phát triển của nền y tế nước nhà. Cơ hội này càng được nhân lên tại các thành phố phát triển, bệnh viện lớn… Bên cạnh đó hiện nay cũng rất nhiều gia đình thuê Điều dưỡng viên riêng theo giờ, theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng… để chăm sóc sức khỏe. Với việc làm thêm tại các hộ gia đình người điều dưỡng viên có thể kiếm cho mình một mức thu nhập không hề nhỏ bên cạnh mức lương chính tại các bệnh viện.

Nhìn nhận được tiềm năng từ ngành nghề đem đến hiện rất nhiều bạn trẻ cũng đã lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để tìm kiếm cơ hội việc làm trong tương lai.

Học Cao đẳng Điều dưỡng sự lựa chọn phù hợp với thời đại

Trong bối cảnh nền y tế đang ngày một phát triển thì học Điều dưỡng được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ chưa có cơ hội để tiến tới tấm bằng ĐH hay đơn giản chọn bậc Cao đẳng để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian ra trường.

Trước nhu cầu học đông đảo, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng dựa trên điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Vì áp dụng hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi nên cơ hội trúng tuyển được nâng cao rõ rệt. Trong năm học mới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành nhận hồ sơ xét tuyển ngày sau khi thí sinh biết điểm thi THPT quốc gia năm 2019. Thời gian nhận hồ sơ được ban tuyển sinh Nhà trường mở rộng vào tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status