Những điều cần biết khi theo học Cao đẳng Dược chính quy năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 526 | Đăng bởi: annguyen

Việc thí sinh nắm rõ về chuyên ngành đào tạo cùng quy chế tuyển sinh sẽ giúp các em gia tăng cơ hội trúng tuyển chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng trong năm 2019.

Những lợi thế của ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy

Những lợi thế của ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy

Ngành Dược ngành học phù hợp với mọi đối tượng

Nếu chuyên ngành Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng chỉ phù hợp phần lớn với nữ giới thì đối với chuyên ngành Dược lại được đánh giá phù hợp cho cả nam và nữ. Nguyên nhân là do ngành Dược có sự đa dạng trong công việc, một phần cũng bởi ngành Dược phẩm liên quan trực tiếp đến thuốc nên chỉ cần là người có kiến thức chuyên môn tốt, bạn hoàn toàn có thể tự tin để đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau.

Hiện nay, xã hội ngày một phát triển nhu cầu về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe càng gia tăng và nhu cầu về nguồn nhân lực trong ngành Dược cũng vì thế được nâng cao đáng kể. Do đó lựa chọn theo học Cao đẳng Dược sẽ giúp các bạn dễ dàng xin được công việc theo đúng chuyên môn của mình tại các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, công ty dược phẩm.

Ngành Dược có công việc cực kỳ đa dạng

Một trong những lợi thế lớn khiến chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng hay Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được nhiều người lựa chọn là do nhu cầu công việc vô cùng lớn. Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Dược không chỉ làm đơn thuần công việc bán thuốc mà có thể ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc khác nhau như:

  • Làm việc tại Bệnh viện: Dược sĩ lâm sàng chịu trách nhiệm cung ứng đảm bảo chất lượng thuốc cả về số lượng lẫn chất lượng, tham vấn với bác sĩ trong việc kê toa, cảnh báo tương tác, hướng dẫn dùng thuốc cho những đối tượng đặc biệt.
  • Làm việc tại cơ sở sản xuất: Dược sĩ sẽ nghiên cứu quy trình sản xuất, công thức, dạng bào chế, hoạt chất mới, theo dõi quy trình sản xuất, đảm bảo thuốc sản xuất ra đạt chất lượng, nuôi trồng, chiết xuất dược liệu,...
  • Làm việc tại các trường y dược: công tác tại khoa dược của các trường y dược với vai trò là giảng viên, kỹ thuật viên,...
  • Làm việc tại viện, trung tâm kiểm nghiệm: Dược sĩ có vai trò kiểm tra chất lượng thuốc, phát hiện thuốc giả, thuốc kém chất lượng,...
  • Tại cơ sở kinh doanh: Dược sĩ làm việc tại các cơ sở bán lẻ (Nhà thuốc), bán buôn (công ty phân phối) hay công ty nhập khẩu.

Ngoài ra còn vô vàn những công việc khác mà người tốt nghiệp chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng có thể đảm nhiệm. Không chỉ ghi dấu ấn bởi sự đa dạng trong công việc mà Dược học cũng được đánh giá là ngành nghề mang đến mức thu nhập ổn định nhất so với mặt bằng chung.

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 cần tiến hành làm hồ sơ để được xét tuyển thẳng

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 cần tiến hành làm hồ sơ để được xét tuyển thẳng

Cao đẳng Dược áp dụng hình thức xét tuyển thẳng

Dược hiện đang là ngành có sức hút lớn, vì có cơ hội việc làm màu mỡ. Chính vì mang đến nhiều tiềm năng hiện ngành Dược đang là lựa chọn hàng đầu cho những sinh viên yêu thích khối ngành trên. Thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐ- TBXH, năm 2019 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng điều kiện nộp sơ xét tuyển chuyên ngành Dược như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Thí sinh đủ điều kiện về mặt sức khỏe cũng như đạo đức theo yêu cầu chung của Bộ  LĐ- TBXH.

Với điều kiện xét tuyển dễ dàng cùng mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 đơn giản, những thí sinh yêu thích khối ngành trên đều có thể nộp hồ sơ theo học tại Nhà trường ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status