Tìm hiểu công việc Điều dưỡng viên có thể làm sau khi ra trường


  
  
  
     
Lượt xem: 476 | Đăng bởi: annguyen

Luôn được đánh giá là ngành học có sự đa dạng trong công việc, theo đó sinh viên tốt nghiệp Điều dưỡng bậc Cao đẳng có thể làm nhiều công việc khác nhau.

Ngành Điều dưỡng mang đến nhiều cơ hội việc làm trong tương lai

Ngành Điều dưỡng mang đến nhiều cơ hội việc làm trong tương lai

Trong những ngành thuộc nhóm sức khỏe thì Điều dưỡng đang được đánh giá cao hơn cả bởi xu thế việc làm sau khi ra trường. Điều này đã được chứng minh qua mức độ quan tâm của thí sinh cùng gia đình khi không chỉ có chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng chính quy mới thu hút người học mà cả chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cũng được nhiều cử nhân lựa chọn. Hiện nay so với nhiều ngành nghề khác trong xã hội thì Điều dưỡng vẫn được nhận định là ngành mang đến tương lai tươi sáng cho người học. Vì thế những bạn trẻ lựa chọn ngành Điều dưỡng có thể phần nào chắc chắn được cơ hội việc làm trong tương lai.

Những công việc điển hình trong ngành Điều dưỡng

Theo đúng chương trình và quy chế đào tạo của bậc Cao đẳng chính quy, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được Nhà trường đào tạo trong thời gian 3 năm với những kiến thức cơ bản, chuyên ngành, kỹ năng thực tế. Đảm bảo sau khi kết thúc chương trình học, các em có thể vận dụng vào làm những công việc phổ biến trong ngành Điều dưỡng như:

  • Tổ chức thực hiện tốt y lệnh của bác sĩ, đề xuất các biện pháp xử lý hợp lý, phối hợp với bác sĩ để chăm sóc và nâng cao sức khoẻ người bệnh.
  • Thực hiện được đầy đủ và thành thạo các kỹ thuật chăm sóc điều dưỡng.
  • Xây dựng, lập kế hoạch thực hiện và tổ chức thực hiện quy trình điều dưỡng.
  • Làm tốt công tác quản lý ngành, tham gia tổ chức và đào tạo cán bộ điều dưỡng và các nhân viên y tế tại cơ sở khám chữa bệnh.
  • Áp dụng trong công tác chăm sóc, phòng và chữa bệnh.
  • Tham gia phát hiện sớm các bệnh dịch tại địa phương và đề xuất các biện pháp phối hợp nhằm phòng chống dịch.
  • Tư vấn, giáo dục sức khoẻ cho người bệnh và cộng đồng tại các trung tâm y tế.
  • Phối hợp thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu, kế hoạch hoá gia đình, nâng cao sức khoẻ cộng đồng và bảo vệ môi trường sức khoẻ.

Nếu so với chuyên ngành Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Xét nghiệm trong khối ngành Y dược thì dễ nhận thấy công việc của một người Điều dưỡng viên có phần đơn giản và nhàn hơn rất nhiều. Có nhiệm vụ chính là chăm sóc sức khỏe cho người bệnh và hỗ trợ bác sĩ trong công tác chữa bệnh nên ngành Điều dưỡng viên phù hợp cho cả nam và nữ.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là gì?

Nếu thí sinh có ý định theo học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 – Trường Cao đẳng Y được Passteur bắt buộc các em phải tìm hiểu về  điều kiện xét tuyển được Nhà trường đưa ra. Theo quy định riêng, hiện nay những thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cần đáp ứng đủ những điều kiện cơ bản như: Là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên, có lý lịch trong sạch, rõ ràng, có đủ điều kiện sức khỏe để theo học theo chương trình và thời gian đào tạo của nhà trường đã tốt nghiệp hệ THPT/ BTVH bằng cấp tương đương. Nếu đảm bảo đủ yêu cầu trên các em sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi.

Với điều kiện xét tuyển đơn giản đã tạo thêm cơ hội cho các bạn trẻ theo học Cao đẳng Điều dưỡng được học tập trong ngôi trường có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, sẽ là bước đệm giúp các thí sinh dễ dàng chạm tay tới ước mơ nghề nghiệp của bản thân. Hiện trong năm học mới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần vì thế thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ để được đăng ký ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status