Trường Đại học Y Dược đầu tiên công bố điểm xét tuyển năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 13542 | Đăng bởi: hangmin

Đại học Y Dược Hải Phòng là trường Đại học Y Dược đầu tiên trên cả nước vừa thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2018.

Trường Đại học Y Dược đầu tiên công bố điểm xét tuyển năm 2018

Trường Đại học Y Dược đầu tiên công bố điểm xét tuyển năm 2018

Trường Đại học Y Dược đầu tiên công bố điểm xét tuyển năm 2018

Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Y Dược Hải Phòng thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm đủ điều kiện để nộp hồ sơ ĐKXT) tuyển sinh đại học hệ chính quy xét tuyển đợt 1.

Ngưỡng điểm này dựa trên kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 (đã tính điểm ưu tiên) thay cho ngưỡng đảm bảo chất lượng đã thông báo tại Đề án tuyển sinh năm 2018 của trường.

Theo đó, mức điểm chuẩn đầu vào của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng cụ thể như sau:

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 là bao nhiêu?

Những năm gần đây, khối ngành Y Dược luôn thu hút lượng lớn thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển vì thế tỷ lệ chọi vào các trường khối ngành Y Dược rất cao.

Mặc dù được nhận định là điểm chuẩn năm nay sẽ giảm nhưng đối với ngành Y Dược sẽ khó giảm. Đối với những bạn thí sinh có mong muốn theo học ngành Y Dược nhưng học lực chỉ ở mức trung bình khá có thể lựa chọn đường đi dễ hơn là xét tuyển ngành Y Dược hệ Cao đẳng.

Do mức điểm chuẩn xét tuyển khối ngành Y Dược luôn rất cao, đây chính là rào cản lớn nhất khiến cho những thí sinh có học lực Trung bình Khá không thể thực hiện được ước mơ của mình. Nhưng hiện nay, Đại học không còn là con đường duy nhất để có thể tìm được một công việc ổn định sau này.

Năm 2018, theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH thì các Trường Cao đẳng sẽ tự chủ trong tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng hình thức xét tuyển học bạ, điều kiện duy nhất là thí sinh phải tốt nghiệp THPT, tạo điều kiện cho các thí sinh có ước mơ theo học ngành Y Dược.

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 là bao nhiêu?

Nhà trường luôn đặt tiêu chí chất lượng đầu ra của sinh viên lên hàng đầu, điểm kết quả ở cấp 3 không quyết định được năng lực của sinh viên khi ra trường, mà phải dựa vào nghị lực và niềm đam mê của sinh viên trong quá trình theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng. Do đó, trong năm 2018 nhà trường sẽ xét tuyển thẳng những thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT, chỉ cần đáp ứng được điều kiện này là thí sinh đã nắm chắc trong tay cơ hội trở thành sinh viên của trường.

Năm 2018, Nhà trường tuyển sinh các chuyên ngành chính như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu. Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học, hãy chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

  • - Hồ sơ học sinh – sinh viên theo mẫu chung của Bộ.
  • - Bản sao bằng tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • - 02 bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • - 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • - 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • - 01 phong bì có dán tem, ghi rõ Họ tên + Số điện thoại + Địa chỉ để Nhà trường gửi giấy báo khi thí sinh trúng tuyển.
  • - Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Thí sinh có thể nộp hồ sơ bằng 1 trong 2 cách:

  • - Đến nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh
  • - Nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh đến địa chỉ tuyển sinh của nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status