Các trường xét tuyển học bạ ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018 tại Hà Nội


  
  
  
     
Lượt xem: 1223 | Đăng bởi: hangmin

Ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu tuy mới nhưng nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh và phụ huynh và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong các Trường Cao đẳng xét tuyển học bạ ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018.

Các trường xét tuyển học bạ ngành Vật lý trị liệu năm 2018

Các trường xét tuyển học bạ ngành Vật lý trị liệu năm 2018

Các trường xét tuyển học bạ ngành Vật lý trị liệu năm 2018

Trong mùa tuyển sinh năm 2018, đa số các Trường Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung sẽ thực hiện tuyển sinh theo hình thức xét tuyển. Đây chính là hình thức tuyển sinh được bộ Lao Động TB & XH ban hành mới đây, trong đó có cả Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu.

Các chuyên gia cho rằng, các trường Cao đẳng xét tuyển học bạ ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu nói riêng, và thực hiện tuyển sinh theo hình thức xét tuyển nói chung sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các thí sinh. Cụ thể, phương pháp tuyển sinh theo hình thức xét tuyển sẽ giảm thiểu được tối đa những áp lực thi cử cho những thí sinh.

Bên cạnh đó, việc các trường xét tuyển học bạ ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu sẽ giúp cho các thí sinh sẽ có nhiều cơ hội được trúng tuyển hơn so với hình thức thi tuyển. Nhất là đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước mà chưa có cơ hội được học tập tại những ngôi trường chinh quy.

Chính vì vậy, những bạn thí sinh yêu thích, có nguyện vọng học tập ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu có thể tham khảo, nộp hồ sơ đăng ký vào Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu– Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Lý do nên học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Lý do nên học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Lý do nên học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong các trường cao đẳng xét tuyển học bạ ngành Vật lý trị liệu theo quy định của Bộ Lao Động TB&XH. Chính vì vậy, những bạn thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo, môi trường học tâp của nhà trường.

Nhà trường luôn nỗ lực nhằm mang đến cho những sinh viên môi trường học tập chuyên nghiệp, bài bản nhất. Với một hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng ngày một hoàn thiện và được trang bị đầy đủ dụng cụ để thực hiện cho việc công cuộc đào tạo của nhà trường.

Nhà trường quy tụ đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Bên cạnh đó chương trình học của Cao đẳng Vật lý trị liệu luôn được đảm bảo bám sát với thực tế. Qua đó đảm bảo cho sinh viên có thể được tiếp cận với những kiến thức của nền y học tiến tiến của thế giới.

Mặt khác, học phí Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu theo đúng với quy định của Bộ Lao Động T &XH đã ban hành. Bên cạnh đó nhà trường còn tạo điều kiện hỗ trợ cho những bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt như: sinh viên là người dân tộc thiểu số, sinh viên là con của thương binh, liệt sĩ…

Qua đó, nhà trường giúp tạo điều kiện cho những bạn sinh viên đam mê, yêu thích ngành Vật lý trị liệu nói riêng, Y học nói chung sẽ có cơ hội được theo đuổi đam mê để thực hiện ước mơ của bản thân.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Hồ sơ ĐKXT Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu 2018

Các bạn thí sinh có nguyện vọng được học tập, rèn luyện tại Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu cần chuẩn bị 1 bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển gồm có một số những giấy tờ sau:

  • - 01 Phiếu ĐKXT Đại học – Cao đẳng năm 2018.
  • - 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • - 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng
  • - Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • - Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh tốt nghiệp cấp THPT năm học 2017- 2018.
  • - 02 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • - 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (6 tháng trở lại)
  • - 02 phong bì có dán sẵn tem, và ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: Họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh hoặc người nhà để Nhà trường thuận tiện trong việc liên hệ với thí sinh.
  • - Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Hi vọng, những gì chúng tôi đã cung cấp trên đây đã giúp những bạn thí sinh nắm rõ vấn đề khi muốn đăng ký xét tuyển ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018. Các thí sinh còn gì thắc mắc, hoặc nộp hồ sơ xin gửi về văn phòng tuyển sinh của Nhà trường:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status