Ngành Điều dưỡng – ngành học hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm


  
  
  
     
Lượt xem: 1138 | Đăng bởi: hangmin

Khi mà xã hội ngày càng phát triển thì tầm quan trọng của sức khỏe của con người trên toàn cầu được chú trọng hơn và hiển nhiên là tầm quan trọng của ngành điều dưỡng cũng được khẳng định. Như thế cơ hội việc làm của ngành này sẽ càng ngày càng được mở rộng và tăng cao.

Ngành Điều dưỡng – ngành học hứa hẹn nhiều cơ hội việc làma

Ngành Điều dưỡng – ngành học hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm

Ngành Điều dưỡng đang “có giá”

Điều dưỡng đang là một ngành hot được nhiều thí sinh đam mê và quyết định theo đuổi vì cơ hội việc làm tiềm năng với mức lương “khủng”. Vậy tại sao ngành học này lại có sức hút lớn như vậy?

Điều dưỡng là một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống của một bệnh viện, trung tâm y tế. Tại các nước phát triển và đang phát triển, vai trò của điều dưỡng đã được nâng cao trong việc quản lý các cơ sở chăm sóc ban đầu, bệnh viện, tham gia khám và điều trị, chăm sóc các bệnh lý theo chuyên ngành của Điều dưỡng. Nghề điều dưỡng phát triển mạnh và trở thành một ngành dịch vụ công cộng thiết yếu, không thể thiếu cho mọi người, mọi gia đình.

Cùng với yêu cầu của xã hội, nhu vầu bảo vệ và thụ hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao nên những cử nhân tốt nghiệp ngành Điều dưỡng hiện nay sẽ không phải lo lắng về vấn đề việc làm.

Ngành Điều dưỡng nói riêng và các ngành Y Dược khác nói chung cần sự học hỏi, tỉ mỉ và chuyên cần cao. Chính vì thế các sinh viên cần chọn cho mình những cơ sở đào tạo chất lượng để đáp ứng các nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trong những Trường Cao đẳng Y Dược đào tạo những chuyên ngành trọng điểm cho hệ thống y tế, luôn đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của nhà tuyển dụng.

Ngành Điều dưỡng đang “có giá”

Ngành Điều dưỡng đang “có giá”

Học ngành Điều dưỡng sinh viên sẽ được học những gì?

Nhiệm vụ chính của một Điều dưỡng viên chính là chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người bệnh đến việc an ủi tâm lý người bệnh. Chính vì thế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khi giảng dạy lớp Cao đẳng Điều dưỡng đầu tiên luôn luôn định hướng cho người học rằng “an toàn tính mạng người bệnh” là hàng đầu.

Nên thí sinh khi đăng ký học tập tại Trường cần xác định tâm lý trước bởi đây là ngành học khó cần có sự đam mê và cố gắng. Thí sinh sẽ được trang bị kiến thức chuyên môn gồm các lý thuyết về cấu tạo, hoạt động và chức năng của cơ thể con người trong trạng thái bình thường và bệnh lý kèm theo đó là các kỹ năng mềm cần thiết hỗ trợ học viên khi tốt nghiệp ra trường.

Đã có rất nhiều sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay từ lúc còn ngồi trên ghế giảng đường đã được rất nhiều các cơ sở khám chữa bệnh của Nhà nước và các nhà tuyển dụng nước ngoài săn đón, càng tạo thêm cơ hội việc làm nhờ “tiếng thơm” của ngôi trường này.

Quỳnh Trang – sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: “Ngành này đòi hỏi phải tận tâm, tận tụy với người bệnh. Qua thời gian học, đi thực tập tại bệnh viện, dù có nhiều thử thách với tụi em nhưng lòng thương người, yêu nghề đã giúp em và các bạn tự tin hòa nhập với nghề”.

Ngành Điều dưỡng có nhiều cơ hội “xuất ngoại”

Ngành Điều dưỡng có nhiều cơ hội “xuất ngoại”

Ngành Điều dưỡng có nhiều cơ hội “xuất ngoại”

Những sinh viên tốt nghiệp trở thành điều dưỡng viên có nhiều cơ hội việc làm tại các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn sức khỏe, tham gia giảng dạy, nghiên cứu tại các đơn vị y tế. …, đặc biệt hấp dẫn hơn là nhiều năm nay nhiều quốc gia, trong đó có Nhật Bản đang rất thiếu nguồn nhân lực là điều dưỡng viên và Việt Nam là một trong những quốc gia được tín nhiệm trong việc cung ứng lao động trong lĩnh vực này.

Chính vì vậy, hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang hướng đến liên kết với nước sở tại để cung cấp nguồn lao động đối với ngành nghề này. Đối với những sinh viên có nguyện vọng du học và làm việc tại Nhật Bản, CHLB Đức... các ngành điều dưỡng, chăm sóc y tế, trường luôn tạo điều kiện cho các em tham gia chương trình hợp tác liên kết đào tạo nguồn nhân lực. Đây là một hướng đi rất tốt trong việc liên kết để tìm đầu ra cho sinh viên, đáp ứng được nguyện vọng của sinh viên hiện nay.

Bên cạnh Cao đẳng Điều dưỡng, Nhà trường còn đào tạo các chuyên ngành khác như Cao đẳng Dược, Xét nghiệm, Hộ sinh, Kỹ thuật Vật lý trị liệu cho các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học.

Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, hãy chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status